Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 25/02/2024 07:47 (GMT+7)

Nam Em bị hủy show giữa ồn ào, chồng sắp cưới bức xúc

Theo dõi GĐ&PL trên

Một đơn vị đã thông báo hủy bỏ phần biểu diễn của Nam Em vì những ồn ào vừa qua.

Những ngày gần đây, Nam Em là cái tên thu hút sự chú ý đặc biệt từ dư luận bởi người đẹp này liên tục tổ chức các buổi livestream trên trang cá nhân. Không còn là những buổi giao lưu, trò chuyện cùng fan như trước kia, Nam Em ngoài chia sẻ lại câu chuyện tình cảm đầy ồn ào trong quá khứ, người đẹp gốc Tiền Giang còn "chơi lớn" khi "phanh phui" góc khuất của showbiz Việt.

Nam Em bị hủy show giữa ồn ào, chồng sắp cưới bức xúc Ảnh 1

Chồng Nam Em bức xúc khi vợ bị hủy show giữa ồn ào

Những buổi livestream chửi bới của Nam Em trên mạng xã hội không chỉ khiến khán giả ngán ngẩm mà mới đây, cô nàng đã bị "gạch tên" khỏi show diễn của một đơn vị. Cụ thể, trên trang cá nhân, chồng Nam Em đã công khai tin nhắn của đơn vị từng mời Nam Em về biểu diễn cho một sự kiện. Tuy nhiên, gần đến ngày biểu diễn thì đơn vị này thông báo với chồng Nam Em rằng do ý kiến tác động của một số nghệ sĩ cũng như đưa ra yêu sách rằng không có mặt của người đẹp gốc Tiền Giang trong đêm diễn đó, nên đơn vị này buộc lòng phải hủy bỏ sự xuất hiện của Nam Em trong chương trình.

Nam Em bị hủy show giữa ồn ào, chồng sắp cưới bức xúc Ảnh 2
Nam Em bị hủy show giữa ồn ào, chồng sắp cưới bức xúc Ảnh 3
Tin nhắn hủy show được chồng Nam Em công khai lên trang cá nhân.

Chồng Nam Em công khai cát-xê đi hát của vợ

Gần đây, đoạn clip ông xã Nam Em công khai tiền cát xê đi hát của vợ trên livestream thu hút nhiều sự quan tâm. Cụ thể, khi được hỏi về số tiền để Nam Em nhận lời biểu diễn, doanh nhân Bùi Hữu Cường cho biết: "Show Nam Em đi ngoài Bắc, về Hải Phòng sẽ có giá ưu đãi là 100 cành, dưới không nhận. 100 cành là chi phí bên Nam Em và mình tự lo. Công khai giá show trên này luôn cho mọi người biết, nhưng cũng có thể có những cái sẽ cao hơn, có thể là 140 củ, bởi vì có một số hệ thống anh em người ta làm bầu show thì người ta nhận mình 100 thôi thì họ vẫn báo lên 120, 130, cái đó là cái hợp lý.

Còn khi mà họ nhận 120, 130 mà mọi người liên hệ với mình trực tiếp thì mình sẽ báo lên một giá cao hơn, cho nên Nam Em năm nay không có show rẻ. Mình sẽ là người từ chối tất cả show nếu không ok.

Mọi người đừng bao giờ nói câu là Nam Em thiếu show, mình dư sức nhận show, chỉ sợ Nam Em không đủ sức để đi mà thôi".

Nam Em bị hủy show giữa ồn ào, chồng sắp cưới bức xúc Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.