Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/01/2022 07:55 (GMT+7)

Mỹ Tâm gặp 'vận đen' đầu năm, phải gửi lời xin lỗi tới khán giả

Theo dõi GĐ&PL trên

Ca sĩ Mỹ Tâm đăng đàn xin lỗi khán giả vì những sự cố không may xảy ra trong đêm nhạc 'My Soul 1981'.

Tối 7/1 đã diễn ra đêm nhạc My Soul 1981 của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Đây là đêm nhạc online đầu tiên của Mỹ Tâm sau quãng thời gian dài phải tạm ngưng mọi hoạt động vì dịch bệnh. Tuy vậy, sự cố không may đã diễn ra khiến ê-kíp Mỹ Tâm vấp phải những chỉ trích.

Cụ thể, trong suốt thời gian diễn ra đêm nhạc, một vài khán giả đã không thể đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký để tham gia hoặc đang xem thì tài khoản bị treo, đứng máy không xem tiếp được. Việc theo dõi liveshow bị gián đoạn khiến nhiều khán giả tức giận, lên tiếng ch.ỉ trích ngay trên Fanpage của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm gặp 'vận đen' đầu năm, phải gửi lời xin lỗi tới khán giả Ảnh 1
Mỹ Tâm gặp 'vận đen' đầu năm, phải gửi lời xin lỗi tới khán giả Ảnh 2
Mỹ Tâm gặp 'vận đen' đầu năm, phải gửi lời xin lỗi tới khán giả Ảnh 3
Nhiều khán giả bày tỏ thái độ bực tức khi không thể đăng nhập để theo dõi đêm nhạc.

Cách đây ít giờ, phía ca sĩ Mỹ Tâm và ê-kíp đã đăng tải bài viết xin lỗi cũng như đề xuất giải pháp "đền bù" cho những khán giả đã mua vé mà không theo dõi được đêm nhạc trọn vẹn.

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, vì sự cố đường truyền mà chất lượng liveshow bị ảnh hưởng, cô gửi lời xin lỗi đến khán giả và sẽ cho phát lại toàn bộ chương trình đêm nhạc số này đến tất cả khán giả đã mua vé. Đồng thời, sẽ sớm đưa ra phương án đền bù thoả đáng cho khán giả. Giọng ca Tóc nâu môi trầm mong khán giả thông cảm trước sự cố không mong muốn này.

Mỹ Tâm gặp 'vận đen' đầu năm, phải gửi lời xin lỗi tới khán giả Ảnh 4
Nội dung lời xin lỗi của Mỹ Tâm và ê-kíp.

Việc ca sĩ Mỹ Tâm và ê-kip đã nhận lỗi và xử lý nhanh chóng sự cố đã phần nào xoa dịu được khán giả, một vài tài khoản cũng bày tỏ thái độ thông cảm và bênh vực nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, một vài khán giả cũng góp ý thêm về sân khấu, trình diễn, ... để những đêm nhạc tiếp theo được diễn ra chỉn chu và mượt mà hơn.

Mỹ Tâm gặp 'vận đen' đầu năm, phải gửi lời xin lỗi tới khán giả Ảnh 5
Nữ ca sĩ nhận được phản hồi tích cực sau lời xin lỗi gửi đến khán giả.

Chương trình My Soul 1981 sẽ gồm 6 đêm nhạc mang 6 sắc màu khác nhau của các nhạc sĩ nổi tiếng với những bản hit đình đám. Thời gian diễn ra đêm nhạc My Soul 1981 là 20h30 đến 22h ngày 7/1, 16/1 và 14/2 năm 2022 và được phát sóng trực tuyến độc quyền trên ứng dụng trực tuyến.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.