Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/05/2024 06:10 (GMT+7)

Mua quả sầu riêng 15 nghìn đồng, thanh niên nhận kết quả vui sướng

Theo dõi GĐ&PL trên

Quả sầu riêng tuy bé xíu nhưng có tới 2 múi sầu dày cơm, vàng xuộm.

Sầu riêng là loại hoa quả khá đắt tiền, do đó không ít người phải đắn đo khi mua loại quả này để thưởng thức. Có người tiết kiệm tiền ăn sáng để mua, cũng có người vét sạch ít tiền lẻ để mua quả sầu riêng be bé. Trường hợp dưới đây là một điển hình.

(Nguồn video: Thành Chip).

Theo đó, thanh niên thèm ăn sầu riêng nhưng túi chỉ còn 15 nghìn đồng. Thanh niên này liền hỏi mua thì được chủ quán bán cho một quả sầu riêng nhỏ bằng bàn tay.

Đáng chú ý, sau khi tách vỏ quả sầu riêng này ra, anh chàng phải reo lên vui sướng vì quả sầu riêng tuy bé xíu nhưng có tới 2 múi sầu dày cơm, vàng xuộm.

Mua quả sầu riêng 15 nghìn đồng, thanh niên nhận kết quả vui sướng Ảnh 1

Khoảnh khắc này ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người. Dân mạng đều cho rằng, thanh niên đã quá hời khi mua được quả sầu riêng này với giá 15 nghìn đồng.

Cùng chuyên mục

Lôi Con nỗ lực dạy em trai tập cười và cái kết
Cậu bé Lôi Con là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt trong thời gian qua. Không chỉ là cậu bé thông minh, lanh lợi, Lôi Còn còn rất hài hước. Trong nhiều khoảnh khắc, Lôi Con khiến nhiều người thích thú bởi sự hài hước của mình.

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.