Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 03/02/2024 07:52 (GMT+7)

Mua giúp cụ bà 2 tờ vé số, người đàn ông nghèo trúng giải độc đắc gần 4 tỷ đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Một người đàn ông ở thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh sau khi mua giúp cụ bà bán vé số 2 tờ đã may mắn trúng giải độc đắc cả 2 tờ.

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ câu chuyện một người đàn ông nghèo vì thương cụ bà bán vé số vất vả, nên mượn tiền bạn bè, mua ủng hộ 2 tờ.

Đáng chú ý, cuối ngày, người đàn ông may mắn trúng số độc đắc 2 tờ, trị giá gần 4 tỷ đồng.

Mua giúp cụ bà 2 tờ vé số, người đàn ông nghèo trúng giải độc đắc gần 4 tỷ đồng Ảnh 1
Người đàn ông mua giúp cụ bà 2 tờ vé số và bất ngờ trúng giải độc đắc.

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ lên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, lòng tốt của người đàn ông nghèo dành cho cụ bà bán vé số đã được "trời thương" và được "đền đáp hậu hĩnh".

Bên cạnh đó, dân tình cũng không ngừng tò mò danh tính của người đàn ông này là ai?

Liên quan đến câu chuyện này, trao đổi với VietNamNet, anh Trần Việt Hòa, chủ tiệm vàng ở thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, cho biết: “Đúng là mới đây ở Trà Vinh có một anh đi đổi 2 tờ vé số giải độc đắc. Anh này tên là T., nhà ở thị xã Duyên Hải. Anh T. trúng giải độc đắc 2 tờ có dãy số 252764 của công ty Xổ số kiến thiết tỉnh Đồng Tháp.

Mua giúp cụ bà 2 tờ vé số, người đàn ông nghèo trúng giải độc đắc gần 4 tỷ đồng Ảnh 2
Người đàn ông này xác nhận trúng số nhưng không muốn chia sẻ thêm chuyện ngoài lề.

Anh T. có người quen thường mua vàng ở tiệm của tôi. Người này biết tôi nhận đổi tiền trúng số. Thế nên, họ giới thiệu anh T. liên hệ chỗ tôi để đổi tiền thưởng”.

Chiều ngày 30/1, anh Hòa đến tận nhà của anh T. để trao số tiền thưởng gần 4 tỷ đồng.

Anh Hòa chia sẻ thêm, anh không nghe anh T. kể chuyện mượn bạn 20 nghìn đồng để mua vé số ủng hộ cho cụ bà. “Tôi chỉ nghe nói nhà nghèo, anh T. nhịn ăn nhịn uống, mua 2 tờ vé số cầu may. Không ngờ, vận may đến với gia đình anh ấy thật.

Trò chuyện với VietNamNet, anh T. xác nhận việc trúng số nhưng không muốn chia sẻ chuyện ngoài lề.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.