Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/10/2021 15:40 (GMT+7)

Một nam diễn viên đình đám bị tố ép bạn gái phá thai, sống hai mặt và lăng mạ đồng nghiệp

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin mới nhất về những cáo buộc liên quan đến nam diễn viên mới nổi gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nổi tiếng với hình tượng hiền lành, lịch lãm, là gương mặt sáng giá đang lên, nam diễn viên K vừa bị tố ép bạn gái phá thai, sống lật mặt và thường xuyên lăng mạ đồng nghiệp. Thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Một nam diễn viên đình đám bị tố ép bạn gái phá thai, sống hai mặt và lăng mạ đồng nghiệp Ảnh 1
Bài đăng cáo buộc nam diễn viên K khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Theo Naver (Hàn Quốc) đưa tin, ngày 17/10 trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của cô A (nhận là bạn gái cũ của K) tố cáo nam diễn viên K từng dụ dỗ cô phá thai để không bị ảnh hưởng đến sự nghiệp, hứa hẹn sẽ kết hôn với cô sau này.

Cụ thể, hai người quen nhau từ đầu năm 2020. Đến tháng 7/2020, cô A mang thai và muốn giữ đứa bé vì lo sợ cổ tử cung yếu, sẽ khó có khả năng mang thai lần nữa. Tuy nhiên, diễn viên K đã dụ dỗ cô phá thai vì nếu không, anh sẽ đứng trước nguy cơ phải đền bù hợp đồng 900 triệu won (18 tỷ đồng).

Tuy nhiên sau khi bạn gái phá thai, nam tài tử chỉ trả 2 triệu won (tương đương 40 triệu đồng) và đơn phương chia tay cô A qua điện thoại. Bên cạnh đó, anh còn ép bạn gái phải xoá hết tất cả hình ảnh, bằng chứng hai người đã từng hẹn hò.

Một nam diễn viên đình đám bị tố ép bạn gái phá thai, sống hai mặt và lăng mạ đồng nghiệp Ảnh 2
Thông tin về diễn viên K đứng đầu danh sách tìm kiếm trên Naver.

Bên cạnh đó, cô A còn tiết lộ nam diễn viên K là một người dối trá, sống hai mặt, khác hẳn với hình tượng hiền lành, ấm áp trên truyền thông. Cô cho biết: "Không giống như trên tivi, anh ta là kẻ nhẫn tâm, vô cảm, chẳng ngại chửi bới bạn diễn nữ đóng cặp với mình, cả đạo diễn, những diễn viên khác làm việc với mình mỗi ngày".

Cuối cùng, bạn gái cũ của nam diễn viên K chỉ muốn nhận một lời xin lỗi chân thành, tiết lộ bản thân muốn kể ra câu chuyện để có thể "sống 1 cuộc sống đúng nghĩa suốt phần đời còn lại, sau khi trở thành cái bóng khổ đau vì những tổn thương anh ta mang đến".

Bài đăng xuất hiện đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Cư dân mạng không ngừng truy lùng danh tính nam diễn viên K.

Một nam diễn viên đình đám bị tố ép bạn gái phá thai, sống hai mặt và lăng mạ đồng nghiệp Ảnh 3
Tờ Sports Kyunghang đã tung hình ảnh làm mờ của nam diễn viên K.

Sáng 18/10, tờ Sports Kyunghang đã tung hình ảnh làm mờ của nam diễn viên dính vào loạt bê bối này. Ngay lập tức, netizen nhận ra đây là hình ảnh của tài tử Kim Seon Ho, nam chính mới nổi của bộ phim đình đám Hometown Cha-Cha-Cha, đóng cặp cùng Shin Min Ah.

Một nam diễn viên đình đám bị tố ép bạn gái phá thai, sống hai mặt và lăng mạ đồng nghiệp Ảnh 4
Netizen nhận ra đây là Kim Seon Ho.

Thông tin này hiện đang gây bão khắp mạng xã hội bởi Kim Seon Ho luôn được biết đến với hình tượng hiền lành, lịch lãm. Hiện tại, phía Kim Seon Ho vẫn chưa lên tiếng trước những cáo buộc này.

Một nam diễn viên đình đám bị tố ép bạn gái phá thai, sống hai mặt và lăng mạ đồng nghiệp Ảnh 5

Kim Seon Ho sinh năm 1986, là một diễn viên nhạc kịch trước khi chuyển sang đóng phim truyền hình. Các phim anh từng đóng như Hometown Cha-Cha-Cha, Start-Up, 100 Days My Prince.

Cùng chuyên mục

Tin mới