Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/02/2023 20:05 (GMT+7)

MC Thu Hoài hé lộ diện mạo quý tử giống hệt bố, nói về sự thay đổi sau khi làm mẹ

Theo dõi GĐ&PL trên

MC Thu Hoài cho biết hiện tại bên trong điện thoại cá nhân đa số đều là ảnh của con trai.

Trong ngày cuối cùng của năm 2022, MC Thu Hoài đã hạ sinh con trai đầu lòng. Tại thời điểm khi "vượt cạn" thành công, nữ MC hào hứng chia sẻ với đông đảo khán giả: "Con chào các cô, các chú ạ. Năm nay con được đón Giao thừa cùng với bố mẹ rồi ạ".

Mới đây trên trang cá nhân, MC Thu Hoài đã chia sẻ hình ảnh chụp cận diện mạo của quý tử. Người đẹp không giấu khỏi sự hạnh phúc khi nói về sự thay đổi của bản thân khi làm mẹ.

tm-img-alt
MC Thu Hoài đã cùng chồng và quý tử thực hiện tấm hình đầu tiên của gia đình nhỏ sau khi "vượt cạn" thành công.

Cụ thể cô cho biết: "Điện thoại bây giờ toàn ảnh con, Facebook chắc cũng không phải là ngoại lệ. Anh Tiger lúc 12 ngày tuổi". Khi nhìn vào tấm hình con trai nữ MC, đa số khán giả đều cho rằng nhóc tỳ có nhiều nét giống hệt bố ruột.

tm-img-alt
Viết miêu tả ảnh ở đây

Khi nhận về lời khen con trai giống bố, MC Thu Hoài không khỏi ngậm ngùi: "Hoá ra mình chỉ là cái khuôn xịn". Ngay sau đó lại có một người quen khẳng định nhóc tỳ có nét tương đồng với mẹ, cô nàng thở phào: "Chị thật là có con mắt tinh tường".

tm-img-alt
Nhiều khán giả nhận xét MC Thu Hoài ngày càng mặn mà và quyến rũ hậu sinh nở.

Hiện tại ở dưới phần bình luận, cư dân mạng vẫn đang để lại những bình luận bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc đầy đáng yêu của quý tử nhà MC Thu Hoài.

- Từ ngày có con, ngày chụp chục kiểu luôn ấy chị nhỉ. Trộm vía đã ra dáng lắm rồi ạ

- Giống bố quá chị ạ, em bé đáng yêu có quả góc nghiêng thần thánh mũi cao đẹp. Chúc bé hay ăn chóng lớn ạ

- Điện thoại của ai rồi cũng đầy ảnh con

- Con trai mẹ Hoài bố Nam nét thanh tú, đẹp trai quá

-.......

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).