Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/10/2020 15:26 (GMT+7)

MC Phan Anh trở lại: Tự quyên góp, đến tận nơi đưa nhu yếu phẩm cứu trợ miền Trung

Theo dõi GĐ&PL trên

Hưởng ứng các hoạt động chung tay cùng đồng bào cả nước hướng về miền Trung, MC Phan Anh mới đây đã có những hoạt động quyên góp và tới tận nơi để chuyển nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con.

Phan Anh là một MC, người mẫu, diễn viên được biết đến với vẻ ngoài điển trai và khả năng dẫn chương trình lưu loát.

MC Phan Anh.

Trước đó, nam MC từng vướng phải không ít lùm xùm liên quan đến chuyện quyên góp tiền ủng hộ bà con miền Trung đợt lũ kỷ lục vài năm về trước.

Năm 2016, anh đã từng đã gây chú ý khi chỉ trong 4 ngày kêu gọi sự giúp đỡ cho người dân ở miền Trung Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng của bão lũ, anh đã nhận được hơn 16 tỷ đồng. Sau 1 tháng, con số này đã lên tới 24 tỷ và nam MC đã phải tuyên bố ngừng nhận các khoản đóng góp.

MC từng có rất nhiều hoạt động từ thiện và vướng phải không ít lùm xùm.

Ngay sau đó, những đồn đoán về thông tin MC này ăn chặn tiền từ thiện, sử dụng không đúng mục đích các khoản quyên góp khiến anh gặp phải không ít phiền toái. Thậm chí nhiều khán giả còn kêu gọi tẩy chay và phản ứng quyết liệt trong các bài đăng của Phan Anh trên mạng xã hội. Đáp lại, nam MC cũng đã lên tiếng giải thích tuy nhiên cư dân mạng vẫn ra sức công kích.

Tuy nhiên, khi mà đợt lũ năm 2020 gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các tỉnh miền Trung, nhiều hoạt động kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ đồng bào vùng lũ lan tỏa rộng khắp trên cả nước, nam MC đã có động thái quay trở lại.

Bài đăng trên MXH của nam MC.

Theo đó, Phan Anh đã có bài đăng trên MXH chia sẻ về hoạt động tình nguyện giúp đỡ bà con miền Trung của mình cùng với một số người bạn, đồng thời cũng chia sẻ cảm nghĩ của mình về việc các tổ chức, cá nhân khi hỗ trợ từ thiện nên cẩn thận nghiên cứu tuyến đường để đảm bảo an toàn.

Nguyên văn bài đăng như sau:

"Năm nay, nước chưa kịp rút đã tái ngập, khiến công tác hỗ trợ khẩn cấp cho bà con càng khó khăn hơn bao giờ hết... Trên đường đi mình thấy nhiều nhóm thiện nguyện phải dừng lại chờ nước rút do sử dụng những xe vận tải nhỏ không thể đi tiếp.

Đã có người đi cứu trợ bị lật thuyền mất tích. Mình mong tất cả các nhóm thiện nguyện đang hỗ trợ bà con được bình an, mong các bạn hãy tham vấn thật kỹ các tổ chức, cá nhân có kinh nghiệm tại địa phương để tránh những nơi nguy hiểm vì mình đã từng chứng kiến những khoảnh khắc lũ về cực kỳ nhanh và đáng sợ. Đặc biệt là những ai hiện hỗ trợ Quảng Bình, Quảng Trị, đêm nay dự báo mưa, giông và thực tế theo thông tin mình vừa nhận được lũ đang tiếp tục dâng ở Lệ Thuỷ, Quảng Ninh, Tuyên Hoá, Tân Hoá...

Còn quà tặng các bạn lưu tâm nơi nào nước rút rồi có thể tặng tiền mặt cho bà con chủ động. Vì khi nước rút hoạt động giao thương trở lại khá nhanh, và giá cả không quá biến động. (Bản thân tụi mình từng khổ sở vì mang vác nặng, sản phẩm bị vỡ, và mình từng chứng kiến cảnh bà con nhà toàn mì tôm, phải mang đi đổi thực phẩm khác).

Sáng nay, đoàn chúng mình đã trao tận tay hơn 500 phần quà mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho bà con ở các xã Phú Mậu, Phú Thanh huyện Phú Vang, Huế. Xin được hồi hướng công đức cho tất cả những tấm lòng thiện nguyện".

Bài đăng nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng.

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ủng hộ đối với hành động của nam MC.

Theo thông tin mới nhất, hiện tại MC Phan Anh đang có mặt tại Thừa Thiên – Huế, tiếp tục hành trình góp sức và ủng hộ bà con miền Trung trong đợt lũ lần này.

Hiện tại MC Phan Anh đang có mặt tại Huế.

Rất nhiều người đã lên tiếng ủng hộ nam MC.

PV

Cùng chuyên mục

Tin mới