Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/09/2022 10:06 (GMT+7)

Máy móc thiết bị Hyundai: 'Chuẩn chất lượng - Chuẩn nguồn gốc'

Theo dõi GĐ&PL trên

Trên quy mô toàn cầu, nhiều sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu Hyundai luôn được thị trường đón nhận bởi chất lượng đạt chuẩn.

Tại thị trường Việt Nam ngoài xe hơi thì các dòng máy móc thiết bị phục vụ công nghiệp, nông nghiệp; máy xây dựng và dụng cụ cầm tay mang thương hiệu Hyundai cũng đang dần đạt được niềm tin từ người tiêu dùng.

Về Hyundai và thương hiệu máy móc thiết bị Hyundai

Thành lập từ năm 1947 tại thủ đô Seoul Hàn Quốc, đến nay Hyundai được xem là một trong những tập đoàn thành công và có quy mô lớn nhất tại “xứ sở kim chi”.

Không những thế, sau hơn 75 năm không ngừng đổi mới và phát triển Hyundai đã xây dựng được hệ thống các sản phẩm và dịch vụ nổi tiếng toàn cầu, tiêu biểu như: ô tô, đóng tàu, vận tải hàng hải, điện tử, máy móc…

Với tư duy không ngừng mở rộng kinh doanh để phục vụ tốt nhất các nhu cầu của thị trường, năm 1976 mảng máy móc thiết bị phục vụ công nghiệp, nông nghiệp và dụng cụ cầm tay của hãng được chính thức thành lập.

Đánh dấu sự ra đời của thương hiệu máy móc thiết bị Hyundai hay Hyundai Power Products.

Đến nay, hệ thống đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm này của Hyundai đã có mặt tại tất cả các châu lục với hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Máy móc thiết bị Hyundai đến thị trường Việt Nam thế nào?

Năm 2014, máy móc thiết bị Hyundai chính thức được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Mà đối tác độc quyền là công ty TNHH Anh Tin. Từ sự hợp tác này, đến nay khi nhắc đến Hyundai, thị trường còn biết thêm đến các dòng máy móc thiết bị của hãng.

Ban đầu, các sản phẩm Hyundai phân phối chính hãng về Việt Nam chỉ gồm: máy nông nghiệp loại nhỏ, máy nén khí, máy bơm và máy rửa xe.

Với những tín hiệu tích cực từ thị trường, đến năm 2015 Hyundai mở rộng dãy sản phẩm với các dòng dụng cụ điện, dụng cụ pin, máy xây dựng…

a1hai239-1663901089.PNG

Trước khi nhập khẩu và phân phối, các sản phẩm đều được Anh Tin nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng sao cho phù hợp nhất với đặc trưng riêng của người dùng. Và tại thị trường nước ta, các dòng máy - thiết bị này được gọi chung là Hyundai Power Tools.

Từ đó trao cho đại lý khắp cả nước cơ hội phân phối đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao từ thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc.

5 cam kết giúp giữ vững “chất lượng chuẩn Hyundai”

Kiểm soát liên tục các tiêu chuẩn chất lượng

Đầu tiên phải kể đến việc Hyundai kiểm soát khắt khe mọi tiêu chuẩn chất lượng.

Sao cho mỗi khâu trong quy trình nghiên cứu, gia công, sản xuất, vận chuyển và kho bãi đều đạt tất cả tiêu chuẩn cao của tập đoàn.

Luôn luôn nói không với thông số ảo

Nhằm thu hút được khách hàng, Hyundai đã và đang không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm.

Sao cho các thông số công bố như công suất, mã lực, lưu lượng, tua máy..vâng vâng, đều là thông số thực.

a2hai239-1663901090.PNG

Tập trung nâng cao chất lượng chế tạo và gia công

Tại nhà máy Hyundai, các tiêu chuẩn và bộ phận giám sát chất lượng chế tạo, chất lượng gia công luôn được đầu tư để hoạt động hiệu quả nhất.

Sao cho tất cả các bộ phận cấu thành, từng khớp nối, từng mối hàn cũng phải thật chất lượng.

Liên tục cải tiến công nghệ và dây chuyền sản xuất

Hiện tại nhà máy gia công các sản phẩm máy móc thiết bị của Hyundai được đặt tại Trung Quốc.

Tuy nhiên 100% mọi quy trình, công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng đều thuộc Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc. Do đó các công nghệ mới, dây chuyền hiện đại luôn được đội ngũ kỹ sư Hyundai cập nhật và cải tiến liên tục.

Đảm bảo chế độ bảo hành và linh kiện chất lượng

Ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và kênh phân phối cho hàng trăm đối tác lớn trên toàn cầu.

Hyundai còn thực hiện rất tốt các chế độ hậu mãi như bảo hành miễn phí, cung cấp linh kiện, phụ tùng thay thế chính hãng.

Các dòng sản phẩm được ưa chuộng của Hyundai tại Việt Nam

Dòng máy móc thiết bị phục vụ nông nghiệp

Gồm các thiết bị phổ biến như: máy cắt cỏ, máy phun hạt, bình xịt điện, đầu bơm, máy phun thuốc…

Có thể thấy đây là dòng được tập trung phát triển để đầy đủ nhất về chủng loại và đa dạng về công suất. Nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu trong sản xuất nông nghiệp.

Dòng máy móc thiết bị phục vụ công nghiệp

Với đa dạng chủng loại như máy rửa xe, máy bơm nước, máy nén khí….

Máy móc phục vụ công nghiệp Hyundai sẵn sàng cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ hàng đầu thị trường về cả chất lượng và độ bền.

a3hai239-1663901090.PNG

Dòng dụng cụ cầm tay

Nhỏ gọn, nhẹ nhàng và đa dạng chủng loại là đặc trưng riêng của dụng cụ cầm tay Hyundai.

Hiện Hyundai có cả dòng máy dùng điện và dòng máy dùng pin. Thông dụng nhất hiện nay là các loại máy khoan, máy bắn vít, máy siết bu lông…

Dòng máy móc thiết bị phục vụ xây dựng

Nổi tiếng nhất phải kể đến như các loại máy đầm cóc, máy đầm dùi, máy cắt bê tông và bàn cắt gạch.

Độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu và công suất mạnh mẽ là cách hiểu nhanh nhất về các loại máy phục vụ xây dựng của Hyundai.

Từ những thành công đạt được, Hyundai Power Tools Việt Nam đang không ngừng mở rộng và phát triển về cả chất lượng và số lượng các dòng sản phẩm.

Bên cạnh đó Hyundai và Anh Tin cũng không quên mang đến những dịch vụ và giải pháp kinh doanh bền vững dành cho tất cả các đối tác, khách hàng. Bởi với chúng tôi, nền tảng của thành công là sự hài lòng, yêu mến của cả đối tác và người tiêu dùng.

Để đảm bảo sản phẩm bạn lựa chọn là hàng chính hãng từ tập đoàn Hyundai, hãy đến các cửa hàng và đơn vị uy tín để được tư vấn và đặt hàng. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với Hyundai Power Tools Việt Nam thông qua:

- Đường dây nóng: 0909 789 130

- Trang Web: hyundai-anhtin.vn

- Địa chỉ: 24 Bến Cát Phường 7 Quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh

Cùng chuyên mục

Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.
Định cư Canada “một vốn, bốn lời”
Đất nước Canada với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng nền văn hóa đa dạng và các chính sách định cư mở cửa đã thu hút sự chú ý của người dân trên khắp thế giới. Những ai đang tìm kiếm một cuộc sống mới và cơ hội phát triển không thể bỏ qua đất nước Bắc Mỹ xinh đẹp này.
Dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM
Trên thị trường hiện nay, nền kinh tế nhiều chuyển biến tích cực thúc đẩy nhu cầu thành lập công ty ngày càng nhiều. Việc cân nhắc lựa chọn một đơn đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM chuyên nghiệp, chuyên sâu với chi phí hợp lý không hề dễ dàng cho những bước khởi đầu của doanh nghiệp.
Cách viết CV việc làm đúng chuẩn cho mọi ngành nghề
Dù mới ra trường, muốn chuyển nghề hay muốn thăng tiến thì CV là bước đầu tiên bạn cần làm. Bởi CV việc làm chính là hình ảnh, hay một “lát cắt” thể hiện con người của bạn, giúp bạn tạo dựng ấn tượng tích cực với nhà tuyển dụng.

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).