Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 13/05/2024 09:00 (GMT+7)

Mai Tài Phến nhận 'cơn mưa lời khen' vì 1 hành động tại liveshow Mỹ Tâm

Theo dõi GĐ&PL trên

Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn đang là dấu hỏi lớn với người hâm mộ.

Tối ngày 11/5, liveshow "My Soul 1981" của Mỹ Tâm đã được tổ chức tại Hồ Tràm với hơn 5000 khán giả cùng nhiều bạn bè, người thân tham dự. Đặc biệt hơn, màn tương tác giữa Mỹ Tâm và "bạn trai tin đồn" Mai Tài Phến khiến dân tình không khỏi thích thú.

Mai Tài Phến nhận 'cơn mưa lời khen' vì 1 hành động tại liveshow Mỹ Tâm Ảnh 1
Mai Tài Phến có mặt tại liveshow của Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ công khai gọi Mai Tài Phến là "anh" trước 5000 khán giả. Về phần mình, Mai Tài Phến "thả tim" cho Mỹ Tâm khiến dân tình không khỏi thích thú.

Mới đây nhất, "team qua đường" đã nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc của Mai Tài Phến tại liveshow của Mỹ Tâm. Theo đó, nam diễn viên diện trang phục giản dị với tông màu đen chủ đạo. Khi thấy một vị khán giả gặp khó khăn trong lúc chuyển trên bãi biển, Mai Tài Phến đã nhanh chóng hỗ trợ khi bê giúp chiếc xe lăn. Hành động của Mai Tài Phến nhanh chóng nhận được "cơn mưa lời khen" từ người hâm mộ vì sự tinh tế, tử tế.

Gần đây nhất, Mỹ Tâm gây xôn xao với động thái được cho là tự tung hint tình cảm với đàn em. Cụ thể, vào tháng 4/2024, Mỹ Tâm để lộ hình ảnh người đàn ông mặc đồ đen, đang leo lên nóc biệt thự để thả diều. Khi zoom cận bức ảnh, nhiều người cho rằng ngoại hình của nhân vật có nhiều điểm tương đồng với Mai Tài Phến - bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm. Khi được hỏi về "sự cố" trên, nữ ca sĩ vui vẻ cười đùa, cho biết tất cả chỉ "hiểu lầm".

Mai Tài Phến nhận 'cơn mưa lời khen' vì 1 hành động tại liveshow Mỹ Tâm Ảnh 2
Bức ảnh Mỹ Tâm đăng tải có hình ảnh người đàn ông đang thả diều trên nóc nhà được cho là Mai Tài Phến gây sốt cõi mạng.

Năm 2022, Mỹ Tâm vướng nghi vấn hẹn hò với Mai Tài Phến khi "team qua đường" bắt gặp khoảnh khắc nam diễn viên tại nhà riêng của Mỹ Tâm ở Đà Nẵng. Tháng 10/2023, Mỹ Tâm chủ động ủng hộ Mai Tài Phến khi xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim Đất Rừng Phương Nam. Gần đây nhất, vào tháng 2/2024, cặp đôi bị ghi lại khoảnh khắc đi cùng nhau tại sân bay nhưng giữ khoảng cách để hạn chế sự chú ý.

Mai Tài Phến nhận 'cơn mưa lời khen' vì 1 hành động tại liveshow Mỹ Tâm Ảnh 3
Mai Tài Phến nhận 'cơn mưa lời khen' vì 1 hành động tại liveshow Mỹ Tâm Ảnh 4
Loạt "hint" chất lượng giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.
Mai Tài Phến nhận 'cơn mưa lời khen' vì 1 hành động tại liveshow Mỹ Tâm Ảnh 5
Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn đang là dấu hỏi lớn với người hâm mộ.

Xem thêm clip: Diễn Viên Quang Minh nghẹn ngào: "Gần 1 năm không gặp con, tôi nhớ con rất nhiều" | SaoTalk

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.