Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/02/2024 08:44 (GMT+7)

Mai Phương không có tên trong bảng dự đoán Miss World 2023

Theo dõi GĐ&PL trên

Mai Phương không được gọi tên trong Top 18 theo dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp.

Cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2023 - đang bước vào giai đoạn gay cấn tại Ấn Độ. Mới đây, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology đưa ra bảng dự đoán cho đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, Mai Phương vẫn chưa phải là cái tên được ưu ái.

Mai Phương không có tên trong bảng dự đoán Miss World 2023 Ảnh 1
Top 18 thí sinh nổi bật nhất không có tên Mai Phương.

Đại diện đến từ Thái Lan bất ngờ leo lên vị trí đầu bảng, tiếp theo đó là các đại diện Pháp, Thổ Nhỹ Kỳ. Nằm trong nhóm được đánh giá cao còn có đại diện Ấn Độ, Colombia, Bỉ. Và Mai Phương của Việt Nam tạch khỏi Top 10 và cũng không có mặt trong danh sách Top 18.

Tuy nhiên, bảng xếp hạng này được đánh giá không phù hợp với mặt bằng chung. Đại diện đến từ xứ sở chùa Vàng mặc dù là một nhân tố đáng gườm nhưng chưa phải là ngựa chiến mạnh nhất tại mùa giải năm nay. Những đối thủ sừng sỏ đến từ CH Séc, Tây Bay Nha không được gọi tên trong Top 3, Top 5 là một nhận xét, đánh giá khá chủ quan.

Mai Phương không có tên trong bảng dự đoán Miss World 2023 Ảnh 2
Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương luôn duy trì gu thời trang tinh tế tại mùa giải năm nay.

Cho tới hiện tại, Mai Phương cùng các thí sinh đã trải qua khá nhiều phần thi phụ tại Miss World. Cô đã hoàn thành Head to Head Challenge - Thử thách đối đầu vòng 1 cũng như trình bày dự án Hoa hậu Nhân ái.

Chờ đợi Mai Phương ở phần thi tài năng, dự án nhân ái

Mai Phương vẫn còn nhiều cơ hội để thể hiện bản thân ở chặng đua sắp tới, nhất là ở phần thi nhân ái, nếu ghi điểm và giành được thứ hạng cao chắc chắn cô sẽ lội ngược dòng ngoạn mục. Xuyên suốt thời gian có mặt tại Ấn Độ, người đẹp sinh năm 1999 luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và chuyên nghiệp.

Chung kết Miss World lần thứ 71 sẽ diễn ra vào ngày 09/03. Thành tích nào sẽ vừa vặn với sự nỗ lực của Mai Phương?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.