Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 13/03/2022 09:40 (GMT+7)

Mải chụp ảnh trên bán đảo Sơn Trà, thiếu niên 15 tuổi trượt chân rơi xuống vực sâu

Theo dõi GĐ&PL trên

Hàng chục cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã dùng băng ca, ròng rọc để đưa nạn nhân ra khỏi vực.

Tối 12/3, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an TP. Đà Nẵng) đã giải cứu thành công một thiếu niên bị trượt chân xuống vực sâu.

Nạn nhân là Lê Văn Huy K. (SN 2007, trú xã Hòa Tiến huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng).

Mải chụp ảnh trên bán đảo Sơn Trà, thiếu niên 15 tuổi trượt chân rơi xuống vực sâu Ảnh 1
Lực lượng cứu nạn đã dùng băng ca, ròng rọc để đưa nạn nhân ra khỏi vực. Ảnh: Thanh Niên.

Theo đó, khoảng 17h30 cùng ngày, K. cùng nhóm bạn điều khiển xe máy lên bán đảo Sơn Trà chơi. Khi đến đoạn dốc gần khu nghỉ dưỡng, K. cùng bạn xuống xe ngắm cảnh và chụp ảnh.

Do mải mê nhìn vào màn hình điện thoại, nam thiếu niên bị trượt chân, ngã xuống vực sâu khoảng 15m, nằm bất động. Nhóm bạn đi cùng K. đã gọi điện cầu cứu lực lượng chức năng.

Mải chụp ảnh trên bán đảo Sơn Trà, thiếu niên 15 tuổi trượt chân rơi xuống vực sâu Ảnh 2
Nạn nhân được đưa lên xe cấp cứu để chuyển đến bệnh viện. Ảnh: Thanh Niên.

Nhận tin báo, hàng chục cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ có mặt tại hiện trường tiếp cận, giải cứu nạn nhân.

Do địa hình bán đảo Sơn Trà phức tạp nên công tác tiếp hiện trường gặp nhiều khó khăn. Lực lượng cứu nạn đã dùng băng ca, ròng rọc để đưa nạn nhân ra khỏi vực. Nạn nhân bị gãy xương đùi bên phải và đã được lực lượng y tế sơ cứu kịp thời.

Cùng chuyên mục

Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.