Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/03/2022 15:39 (GMT+7)

Mặc bộ đồ ngủ bó sát vô tư xuất hiện ở bến xe, người phụ nữ khiến dân mạng tranh cãi dữ dội

Theo dõi GĐ&PL trên

Các ý kiến cho rằng việc người phụ nữ mặc bộ đồ ngủ bó sát khi xuất hiện ở nơi công cộng là phản cảm, tuy nhiên, hành động quay clip rồi phát tán lên MXH cũng là điều không nên.

Ăn mặc như thế nào là quyền tự do của mỗi người, tuy nhiên, chọn trang phục phù hợp với bản thân, xuất hiện đúng nơi đúng chỗ cũng cần được cân nhắc kỹ càng và cực kỳ quan trọng, nếu không bản thân sẽ trở nên phản cảm hoặc bị bàn tán giữa chốn đông người.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok vừa truyền tay nhau đoạn clip ghi khoảnh khắc một người phụ nữ vô tư mặc nguyên bộ đồ ngủ loại giữ nhiệt khi xuất hiện tại bến xe.

Ngay lập tức, bộ trang phụ của người phụ nữ đã thu hút những ánh nhìn không mấy thiện cảm của những người xung quanh. Bởi lẽ, bộ đồ ngủ này bó sát cơ thể, chất vải khá mỏng, trong một vài khoảnh khắc, mỗi khi người phụ nữ cúi xuống lấy hành lý còn để lộ nội y.

Mặc bộ đồ ngủ bó sát vô tư xuất hiện ở bến xe, người phụ nữ khiến dân mạng tranh cãi dữ dội Ảnh 1
Người phụ nữ mặc bộ đồ ngủ ra ngoài nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng và nhận về sự tranh cãi dữ dội. Bên cạnh những bình luận chê bôi sự cẩu thả, xuề xòa của người phụ nữ khi không chú ý đến vẻ ngoài ở nơi đông người, nhiều ý kiến đã lên tiếng chỉ trích người quay và đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội.

"Cái bộ đồ này là loại giữ nhiệt, chỉ nên mặc ở nhà thôi vì mỏng lắm, ai lại mặc ra đường như thế, bị soi là đúng rồi"

"Nhiều lúc chả hiểu được luôn, phụ nữ mà ăn mặc chẳng ý tứ gì cả. Phải biết tôn trọng mình và tôn trọng người khác một tí chứ"

"Ra đường mà vô tư như ở nhà vậy, người ngoài nhìn vào phải ngượng thay"

"Ăn mặc như thế là không nên, thế nhưng phép lịch sự tối thiểu, bạn không được quay họ như thế"

"Nếu là phụ nữ với nhau có thể nhắc nhở mà, sao lại quay lên bêu rếu người ta như vậy".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.