Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/12/2020 06:57 (GMT+7)

Lý Hùng hé lộ hình ảnh cuối cùng trước ngày mất của Chí Tài: Anh ấy vẫn khỏe mạnh lắm

Theo dõi GĐ&PL trên

'Lúc đó, anh ấy vẫn khỏe mạnh lắm, còn khoe tôi đang tập thể thao đều đặn, gọi đùa tôi là võ sư nhưng chưa chắc hơn anh ấy' – diễn viên Lý Hùng nói.

Hôm 12/12, lễ tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài đã được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng TP.HCM. Đông đảo nghệ sĩ đã có mặt để viếng thăm và tiễn đưa anh.

Diễn viên Lý Hùng chính là người gặp Chí Tài lần cuối ngay trước ngày anh mất. Tại buổi lễ, Lý Hùng đã chia sẻ với công chúng và báo giới những hình ảnh cuối cùng anh quay lại được. Theo đó, nghệ sĩ Chí Tài vẫn còn rất khỏe mạnh, vui vẻ đàn hát.

Lý Hùng hé lộ hình ảnh cuối cùng trước ngày mất của Chí Tài: Anh ấy vẫn khỏe mạnh lắm - Ảnh 1.

Lý Hùng chia sẻ thêm về những giây phút cuối được gặp và trò chuyện với Lý Hải. Anh nói:

"Tôi và anh Chí Tài rất thân với nhau dù khác nhau về ngành diễn, anh ấy bên hài còn tôi bên kịch nói. Chúng tôi hay gặp nhau ở gameshow và một số chương trình từ thiện đi Quảng Nam.

Hai anh em tôi rất quý nhau, mỗi lần gặp anh Tài đều cầm đàn ghi ta ra đàn hát cho tôi nghe.

Cách đây ít hôm, tôi còn gặp anh Tài vào một bữa cơm chiều trước ngày anh ấy mất (tức gặp vào ngày 8/12).

Tôi đi công việc ở quận 1 về có ghé qua chỗ anh ấy ăn cơm chiều để chơi, vào khoảng hơn 5 giờ chiều. Lúc đó, anh ấy vẫn khỏe mạnh lắm, còn khoe tôi đang tập thể thao đều đặn, gọi đùa tôi là võ sư nhưng chưa chắc hơn anh ấy. Lúc nào anh ấy cũng nở nụ cười, vui vẻ.

Lý Hùng hé lộ hình ảnh cuối cùng trước ngày mất của Chí Tài: Anh ấy vẫn khỏe mạnh lắm - Ảnh 3.

Anh Tài đàn và hát cho tôi nghe một bài, tôi còn quay lại clip và giữ trong máy. Một doanh nghiệp sau đó mời tôi với anh Tài đi show, anh ấy đồng ý rồi nhưng còn đợi sắp lịch để đi. Ăn cơm xong, anh ấy đi vì có việc bận.

Anh Tài còn nói ngày mai phải đi khai máy phim gì đó. Đến chiều hôm sau tôi đi công việc về thì nghe tin anh ấy mất, không thể tin vào tai mình. Tôi bàng hoàng, hỏi lại một số anh chị em thì được xác nhận là đúng.

Lý Hùng hé lộ hình ảnh cuối cùng trước ngày mất của Chí Tài: Anh ấy vẫn khỏe mạnh lắm - Ảnh 4.

Tôi lên một group riêng nhắn rằng: "Sao tối qua vui quá mà nay người ấy đâu rồi". Tôi thấy cuộc đời này vô thường lắm. Mới hôm trước anh em tôi còn ngồi cười vui, đàn hát với nhau. Anh Tài còn đùa giỡn, chọc tôi, bảo: "Tôi sáng tác bài này có 3 phút mà nó ca bài của tôi đến tận 6 phút".

Bây giờ tôi chẳng biết nói gì hơn, chỉ cầu cho anh Chí Tài được lên thiên đàng".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.