Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/05/2021 17:13 (GMT+7)

Lý giải sức hút của bất động sản đô thị Phú Quốc

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên trong cả nước cùng sự xuất hiện của các dự án đô thị đã 'thổi lửa' cho thị trường bất động sản đô thị Phú Quốc. Đây sẽ là điểm hút của dòng tiền đầu tư.

Bất động sản luôn là kênh đầu tư an toàn

Trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch bệnh vẫn khá phức tạp, các kênh đầu tư phổ biến như vàng ngoại tệ, tài chính, chứng khoán vẫn trong tình trạng bấp bênh tăng trưởng chậm. Bất động sản nổi lên như một điểm sáng đầu tư. Khi mà dân số không ngừng tăng nhưng quỹ đất thì lại ngày càng eo hẹp. Chính vì vậy BĐS suốt những năm qua vẫn duy trì tỉ lệ tăng trưởng ổn định.

9a-1621245875.png
Thị trường BĐS Phú Quốc nóng trở lại.

Bất động sản Phú Quốc cũng không ngoại lệ khi GDP bình quân tại Phú Quốc tăng 38% năm 2020; cùng cú hích Phú Quốc lên đô thị đảo đầu tiên kéo mức tăng trưởng giá trị BĐS tại đảo Ngọc lên mức 15% năm 2020. Sau sự kiện bong bóng BĐS năm 2018; giá trị BĐS Phú Quốc đã trở lại đúng giá trị thật và bắt đầu cho một chu kỳ tăng trưởng mới. Các nhà đầu tư bắt đầu có sự lựa chọn kỹ lưỡng và đầu tư lâu dài hơn sau thời kỳ bắt sóng ăn xổi của BĐS Phú Quốc giai đoạn trước.

Phú Quốc bước sang giai đoạn phát triển đô thị

Sau khi chính thức lên thành phố từ 01/01/2021; Thành phố Phú Quốc đúng trước yêu cầu phát triển đô thị bên cạnh với phát triển du lịch. Cơ sở hạ tầng tại Phú Quốc cũng đòi hỏi sự đầu tư đồng bộ để phát triển bền vững. Các khu dân cư cũ tại Phú Quốc như Dương Đông đã quá tải; trong khi đó các khu dân cư mới hạ tầng chưa phát triển và còn thưa thớt dân cư.

9b-1621245875.png
Bất động sản Đô thị Phú Quốc phát triển chưa tương xứng với điểm đến tầm cỡ quốc tế.

Đây là thời điểm mà Phú Quốc cần đẩy mạnh các dự án phát triển đô thị mới đáp ứng nhu cầu của dân cư trên đảo và tối ưu hoá lợi thế phát triển du lịch sẵn có. Chỉ khi giải quyết được bài toán phát triển đô thị thì Phú Quốc mới có thể vươn lên thành điểm đến tầm cỡ Quốc tế.

Việc thắt chặt quy định phân lô tách thửa cũng là một quyết định đúng đắn để quy hoạch đô thị không bị phân mảnh và thiếu tính đồng bộ. Từ đây tạo tiền đề để các dự án bất động sản đô thị Phú Quốc lớn được hình thành và xây dựng diện mạo mới cho thành phố Đảo Ngọc.

Đang có rất ít sự lựa chọn cho các dự án bất động sản đô thị Phú Quốc

Quỹ đất quy hoạch sở hữu vĩnh viễn tại Phú Quốc chỉ chiếm 6%; chính vì sự khan hiếm đó khiến số lượng dự án bất động sản đô thị Phú Quốc cũng không có nhiều. Thời điểm hiện tại, chỉ có 4 dự án phát triển theo hướng bất động sản đô thị Phú Quốc (Khu dân cư Bắc Dương Đông, Khu Dân Cư Suối Lớn, Sun Grand city New An Thới, Meyhomes Capital Phú Quốc).

9d-1621245905.JPG
Khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc – Dự án Bất động sản đô thị Phú Quốc toàn diện nhất.

Trong đó chỉ có Meyhomes Capital Phú Quốc đạt chuẩn Khu đô thị vệ tinh được quy hoạch đồng bộ với tổng diện tích 266ha và giai đoạn 1 là 56ha. Với loại hình bất động sản đô thị Phú Quốc Meyhomes Capital là dự án duy nhất sở hữu quy hoạch đồng bộ đầy đủ tiện ích hạ tầng và được đầu tư bài bản.

Kết luận

Với sự khan hiếm quỹ đất đô thị đảo, cùng nhu cầu cấp bách của Phú Quốc để phát triển đô thị; các dự án bất động sản đô thị Phú Quốc đang trở thành tâm điểm đầu tư tại Phú Quốc và đầu tàu là Meyhomes Capital Phú Quốc – Khu đại đô thị đảo vệ tinh đầu tiên tại Việt Nam

Liên hệ phòng Kinh Doanh Meyhomes Capital Phú Quốc:

Hot line: 0902 177 441

Website: https://meyhomescapital.nextgenrealestate.com.vn/

Cùng chuyên mục

Cơ hội mua nhà trả góp lãi suất trần cố định 15 năm cho người trẻ
Thời gian tới, nguồn cung bất động sản mới chủ yếu tập trung ở phân khúc cao cấp nên giá căn hộ đang có xu hướng tăng nhanh. Nhiều người có nhu cầu ở thực, đặc biệt là khách hàng trẻ, đang cân nhắc mua nhà ngay từ thời điểm này để tận dụng tối đa lợi thế về giá và chính sách hỗ trợ lãi suất từ chủ đầu tư.
Giá thuê tăng “choáng váng”, người trẻ mạnh dạn mua nhà trả góp
Sau một thời gian neo giữ, giá căn hộ, nhà phố cho thuê nhiều nơi đang có xu hướng tăng 15 – 20%. Điều này thúc đẩy nhiều người trẻ tìm đến lựa chọn mà trước đây họ không dám nghĩ tới - mua nhà trả góp, trong bối cảnh thị trường vừa đón nhận chính sách tốt chưa từng có.
Người mua căn hộ chung cư mi ni cần nên tránh
Hiện nay, chung cư mini được xem là giải pháp tối ưu được nhiều người dân lựa chọn khi tìm nhà ở. Thế nhưng người mua có thể gặp những rủi ro khi mua chung cư mini khi chưa tìm hiểu rõ về loại hình nhà ở này.
Đà Nẵng: Lực hút thị trường dịch chuyển về BĐS đô thị cao cấp
Trải thảm đỏ hút đầu tư phát triển công nghiệp công nghệ cao, nỗ lực trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tầm cỡ quốc tế, mức sống người dân ngày càng cao… đang là những lực đẩy đưa phân khúc BĐS đô thị cao cấp nhanh chóng phát triển, khẳng định vị thế tại Đà Nẵng.
An cư, đầu tư tại căn hộ cao cấp ven sông Hàn, Đà Nẵng
Tái định nghĩa khái niệm về căn hộ để ở, tòa tháp ven sông Hàn - Panoma 2 thuộc tổ hợp Sun Cosmo Residence Da Nang mang tới sự thư giãn như nghỉ dưỡng mỗi ngày với tầm nhìn panorama 360 độ bao trọn sông xanh, biển biếc cùng trung tâm Đà Thành sôi động.
Gen Z mua nhà tiền tỷ - khó hay không khó?
Với tư duy hiện đại về đầu tư, tài chính, Gen Z được đánh giá là thế hệ “dám làm” khi sẵn sàng tận dụng đòn bẩy tài chính và vốn tự có để mua căn hộ tiền tỷ, đồng thời quyết liệt “cày cuốc” để tất toán khoản nợ, làm chủ hoàn toàn tổ ấm.

Tin mới