Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/04/2021 16:11 (GMT+7)

Lợi thế phong thủy độc quyền từ vị trí 'giao lộ vàng' – Tâm điểm phồn hoa

Theo dõi GĐ&PL trên

Không phải ngẫu nhiên mà các công trình nổi tiếng trên thế giới đều tọa lạc trên các “giao lộ vàng” và Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật đó. Nơi đây chính là tâm điểm giao thương kinh tế – văn hóa – nghệ thuật thời thượng với phong thủy tài lộc.

Giao lộ vàng - Ngàn tiện ích

Khu đô thị Danko City được kiến tạo từ dải đất bên bờ sông Cầu, mang trong mình khát vọng thịnh vượng từ cảm hứng kiến trúc Cung điện Versailles.  Được chăm chút trong từng đường nét thiết kế đến phối cảnh tổng thể, Danko City trở thành Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp bậc nhất Việt Nam.

Một trong những hấp lực của Danko City chính là “giao lộ vàng” sở hữu vị trí độc nhất kết nối Trung tâm thương mại Danko Plaza - đại lộ Champs Elysees - phố đi bộ The Rome. Nằm trong quy hoạch đồng bộ trong sự phát triển dài hạn của TP Thái Nguyên, đây là vị trí được ví “quý hơn vàng”.

danko-1-1617699791.png
Vị trí độc nhất tại Danko City.

Đại lộ Champs-Élysées - con đường huyết mạch xuyết suốt dự án từ lâu đã trở thành điểm hẹn văn hóa cuối tuần của người dân Thái Nguyên và khách du lịch. Nơi đây thường xuyên diễn ra các hoạt động âm nhạc đường phố sôi động, không khí của những phiên chợ châu Âu, những buổi diễu hành festival sôi động, với một thiên đường mua sắm lấp lánh ánh đèn, cùng hàng trăm nhãn hàng thương hiệu quốc tế tại Trung tâm thương mại 5* Danko Plaza…

danko-2-1617699791.png
Đại lộ Champs-Élysées tại KĐT Danko City.

Nằm đối diện Trung tâm thương mại là phố đi bộ The Rome - trái tim của đô thị. Điều thú vị ở phố đi bộ The Rome là một không gian sống giàu tính nghệ thuật với những bức tượng nữ thần tuyệt tác và chiêm ngưỡng tháp Victory cao nhất Việt Nam, biểu tượng cho sự thịnh vượng của Thành phố. 

Với lợi thế vị trí cửa ngõ có vai trò kết nối chiến lược, giao lộ vàng Danko City chính là tâm điểm giao thương kinh tế – văn hóa – nghệ thuật thời thượng bậc nhất Thái Nguyên.

Khởi nguồn thịnh vượng

Không chỉ là một kiệt tác nghệ thuật đậm chất châu Âu giữa lòng thành phố Thái Nguyên, tâm điểm giao thương kinh tế – văn hóa – nghệ thuật thời thượng bậc nhất, “giao lộ vàng”Danko City  còn mang đến nguồn năng lượng tốt và đem lại may mắn, thịnh vượng. 

danko-3-1617699791.png
Quy hoạch đồng bộ nơi giao thương sầm uất tại TP Thái Nguyên.

Theo quan niệm phong thủy, mỗi con đường tượng trưng cho một dòng nước, là nơi "long mạch" di chuyển. “Khí gặp gió thì tán, gặp nước thì dừng”, nếu gặp đường giao nhau thì chỗ giao nhau đó chính là nơi có dòng nước ngăn chặn, ở nơi đây sẽ kết thành phong thủy. Vì thế, đường phố càng nhiều, vị trí càng tốt thì càng có thể tụ khí, càng có khả năng tạo ra một thị trấn náo nhiệt. Về phong thủy, đường cạnh nhà càng to càng rộng thì vinh hoa phú quý càng nhiều.

Đối với nhà kinh doanh, những vị trí gần giao lộ hay mặt tiền các con đường lớn chính là những vị trí "vàng", nhất là khi quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh với tốc độ phát triển cao. Chỉ cần có chiến lược kinh doanh đúng đắn, tiền khi đó sẽ đẻ ra tiền với tốc độ chóng mặt, điểm đến lý tưởng cho cư dân và nhà đầu tư. 

danko-1617700063.png
Trung tâm thương mại Danko Plaza hứa hẹn trở thành điểm giao thương sầm uất nhất của Thái Nguyên.

Không chỉ khẳng định vị thế độc tôn mà còn mang giá trị trường tồn với thời gian với kết nối hạ tầng hoàn hảo, giao lộ vàng Danko City được đánh giá sẽ sớm trở thành điểm hẹn giao thương, mua sắm sầm uất nhất của Thái Nguyên nói riêng và các khu vực phía Bắc nói chung.

Ngày 11/04/2021, tại VP Danko City, phường Chùa Hang, TP Thái Nguyên sẽ diễn ra sự kiện ra mắt shophouse Danko City “Giao lộ vàng – tâm điểm phồn hoa”. Các khách hàng tham gia chương trình sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Danko Group - Chủ đầu tư dự án

Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Times Group, Summit Group, Bình Nguyên Group, The Light Group - Đơn vị tư vấn và phát triển dự án.

Cùng chuyên mục

Dự án căn hộ siêu sang bậc nhất Sài thành - Grand Marina Saigon
Thị trường bất động sản trong năm 2021 dần có những chuyển biến khởi sắc đặc biệt tại các thành phố trung tâm. Tiêu biểu không thể không kể đến sức nóng của siêu dự án Grand Marina Saigon – chuỗi căn hộ hạng sang thương hiệu JW Marriott.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.