Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/06/2024 16:38 (GMT+7)

Lời khai của nam thanh niên quay lén Châu Bùi trong nhà vệ sinh

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam thanh niên thừa nhận quay lén Châu Bùi trong nhà vệ sinh.

Liên quan đến vụ người mẫu Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh ở studio, chiều 25/6, nam thanh niên quay lén đã có khai báo với cơ quan chức năng, dẫn nguồn từ Báo SGGP.

Thanh niên sinh năm 2000 thừa nhận hành vi quay lén người mẫu Châu Bùi, đồng thời khai đây là lần đầu tiên thực hiện hành vi. Nhưng cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ động cơ thực hiện.

Lời khai của nam thanh niên quay lén Châu Bùi trong nhà vệ sinh Ảnh 1
Nam thanh niên bị cơ quan công an đưa đến hiện trường.

Sáng cùng ngày, công an đã đưa thanh niên này tới studio - nơi xảy ra vụ việc để phục vụ việc điều tra. Hơn 30 phút sau, thanh niên được khoảng 5 cán bộ công an đưa lên xe về trụ sở.

Trước đó, người mẫu Châu Bùi (TPHCM) gây xôn xao mạng xã hội khi tiết lộ cô vừa trở thành nạn nhân bị quay lén trong nhà vệ sinh thuộc một studio chụp hình.

Lời khai của nam thanh niên quay lén Châu Bùi trong nhà vệ sinh Ảnh 2
Hình ảnh Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Châu Bùi đã phối hợp cùng chủ studio tiến hành kiểm tra camera an ninh thì thấy một đối tượng nam khả nghi, liên tục ra vào nhà vệ sinh nữ nhiều lần, mỗi lần ở trong đó 3-5 phút.

Kiểm tra video từ máy quay lén, nữ nghệ sĩ rất sốc khi thấy những đoạn phim quay hình ảnh nhạy cảm của cơ thể trong lúc thay đồ được ghi lại rõ nét. Khi lấy lại được bình tĩnh, cô đã làm việc với cơ quan chức năng đồng thời công khai chia sẻ câu chuyện để cảnh báo tới cộng đồng.

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt đối tượng gây án mạng trong đêm
Sau khi nói chuyện, T. và một số người trong nhóm của Cường đã xảy ra đánh nhau. Lúc này, Cường đã dùng dao mang theo đâm T. một nhát khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong khi đang trên đường đến bệnh viện.

Tin mới

Cơ hội sở hữu nhà sang với hàng xóm “đồng chất hợp gu” và học bổng “khủng” cho con
Suốt 2 tháng qua, Vinhomes Grand Park trở thành từ khóa “hot” nhất trên thị trường địa ốc khu Đông TP. HCM. Sức nóng đó được tạo nên nhờ chính sách bán hàng đột phá liên tiếp được chủ đầu tư tung ra, với những ưu đãi chưa từng có tiền lệ như chính sách dành cho hội nhóm doanh nghiệp, gia đình hay mới đây nhất là tặng gói học bổng Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam,…
Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.
Điểm 10 môn Toán sẽ không nhiều
Nhiều thí sinh và cả giáo viên đề cho rằng với đề thi Toán tốt nghiệp THPT với thời gian làm bài trong 90 phút là không dễ dàng, nhất là với học sinh có lực học trung bình khá.
Trình tự thủ tục cấp đổi thẻ căn cước mới
Nghị định số 70/2024/NĐ-CP quy định trình tự, thủ tục cấp, cấp đổi, cấp lại thẻ căn cước tại cơ quan quản lý căn cước và qua Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công Bộ Công an, ứng dụng định danh quốc gia.