Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 04/03/2021 10:38 (GMT+7)

Loạt chia sẻ trước khi qua đời của NSND Trần Hạnh: 'Sức khỏe vẫn ổn, vẫn sống vui vẻ với con cháu'

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin NSND Trần Hạnh qua đời, hưởng thọ 92 tuổi đã khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc thương.

Ngày 4/3, theo thông tin từ phía gia đình của nghệ sĩ nhân dân Trần Hạnh, ông đã chính thức qua đời ở tuổi 92. Cuối đời, ông vẫn được nằm trong vòng tay của người thân và gia đình. Sinh năm 1929, NSND Trần Hạnh là một trong những nam diễn viên được nhiều khán giả biết tới qua vai diễn trong vở Lam Sơn tụ nghĩa, Tiền tuyến gọi, Già kén....

Loạt chia sẻ trước khi qua đời của NSND Trần Hạnh: 'Sức khỏe vẫn ổn, vẫn sống vui vẻ với con cháu' Ảnh 1

Vào cuối năm 2019, NSND Trần Hạnh cũng từng có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình. Khi được hỏi sẽ chọn vào vai nào để diễn, ông thẳng thắn chia sẻ: "Chắc bây giờ đạo diễn chỉ giao cho tôi những vai ngắn thôi chứ vai dài hơi tôi không làm được nữa". Nói về sức khỏe lúc bấy giờ, ông nói ngắn gọn: "Yếu lắm rồi".

Loạt chia sẻ trước khi qua đời của NSND Trần Hạnh: 'Sức khỏe vẫn ổn, vẫn sống vui vẻ với con cháu' Ảnh 2
NSND Trần Hạnh chia sẻ về tình hình sức khỏe (Nguồn: Báo Lao Động).

Cùng năm, NSND Trần Hạnh cũng có chia sẻ rằng trong khoảng 2 năm trở lại đây, hai mắt của ông cứ mờ dần theo tháng ngày: "Mắt bên phải hỏng hoàn toàn, mắt bên trái cũng chỉ còn nhìn được lờ mờ, cũng sắp hỏng rồi. Tuy vậy, sức khỏe tôi vẫn ổn. Tôi vẫn sống vui vẻ với con cháu. Thỉnh thoảng, tôi vẫn còn ngâm thơ." (Nguồn: VOV).

Loạt chia sẻ trước khi qua đời của NSND Trần Hạnh: 'Sức khỏe vẫn ổn, vẫn sống vui vẻ với con cháu' Ảnh 3
NSND Trần Hạnh hạnh phúc vì được ở bên con cháu.

Xin gửi lời chia buồn đến gia đình cố NSND Trần Hạnh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.
Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.