Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 13/07/2024 09:51 (GMT+7)

Lọ Lem con Quyền Linh được bố đích thân chuẩn bị cho cột mốc đặc biệt

Theo dõi GĐ&PL trên

Bé Lọ Lem tỏ ra háo hức trước cột mốc vô cùng đặc biệt sắp tới đây.

Nhắc đến ái nữ nhà sao Việt, sẽ thật thiếu xót nếu như không nhắc đến bé Lọ Lem - con gái nam "MC quốc dân" Quyền Linh.

Lớn lên trong sự săn đón của giới truyền thông lẫn khán giả nhờ vẻ ngoài xinh như hoa hậu, mới đây, sau khi bước sang tuổi 18, con gái MC Quyền Linh đã được bố tận tình hướng dẫn, chuẩn bị cho cột mốc đặc biệt.

Theo đó, mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bé Lọ Lem được bố Quyền Linh hướng dẫn điều khiển xe điện trong nội khu gia đình, chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi lấy bằng lái ô tô.

Lọ Lem con Quyền Linh được bố đích thân chuẩn bị cho cột mốc đặc biệt Ảnh 1
Lọ Lem con Quyền Linh được bố đích thân chuẩn bị cho cột mốc đặc biệt Ảnh 2
Lọ Lem được Quyền Linh hướng dẫn tập lái xe điện trong nội khu gia đình, chuẩn bị cho kỳ thi lấy bằng lái ô tô. (Ảnh chụp màn hình TikTok Nghệ Sĩ Của Công Chúng).

Sau khi thực hiện các thao tác điều khiển xe điện một đoàn đường kha khá, Lọ Lem cho biết cô bé rất thích thú và hào hứng.

Nói về cảm xúc sau khi được bố Quyền Linh chỉ dạy, cô bé chia sẻ: "Cảm giác rất thoải mái và con đã sẵn sàng để lấy bằng lái xe hơi (ô tô)".

Lọ Lem con Quyền Linh được bố đích thân chuẩn bị cho cột mốc đặc biệt Ảnh 3
Bé Lọ Lem tỏ ra háo hức trước cột mốc mới. (Ảnh chụp màn hình TikTok Nghệ Sĩ Của Công Chúng).

Có thể thấy, dù bận rộn với các dự án nghệ thuật lẫn chương trình cộng đồng, MC Quyền Linh vẫn dành thời gian cho con gái, đồng hành cùng con trong mỗi cột mốc quan trọng của cuộc đời.

Sự tận tình của nam MC trong việc dạy con gái điều khiển xe điện nhận được "mưa lời khen" từ netizen.

Lọ Lem tên thật Mai Thảo Linh (sinh năm năm 2005), là một trong hai "ái nữ" nhà MC Quyền Linh. Cô bé khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ không chỉ bởi vẻ ngoài xinh như công chúa mà còn bởi loạt thành tích học tập chuẩn "con nhà người ta". Hồi cuối tháng 4 vừa qua, Lọ Lem chia sẻ tin vui khi đỗ vào trường University of the Arts London (UAL) - một trong những ngôi trường đại học danh giá.

Lọ Lem con Quyền Linh được bố đích thân chuẩn bị cho cột mốc đặc biệt Ảnh 4
Lọ Lem là một trong hai ái nữ nhà MC Quyền Linh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Profix - Giải pháp sửa chữa thiết bị gia dụng toàn diện
Khi thiết bị gia dụng gặp trục trặc, việc tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng là điều hết sức cần thiết. Profix, với hơn 10 năm kinh nghiệm, mang lại những giải pháp sửa chữa tối ưu cho các thiết bị gia dụng như bếp từ, máy hút mùi, ghế massage, và quạt hơi nước,...
Người bệnh thận ngày càng trẻ hoá, làm sao để phát hiện sớm?
Theo PGS.TS Nguyễn Bách, Trưởng khoa Nội thận lọc máu, Bệnh viện Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh), tại Việt Nam, trong 100 người thì có khoảng 6 - 8 người có khả năng mắc các vấn đề về thận, đa phần là không có triệu chứng. Rất nhiều người trẻ mắc thận được phát hiện khi đã ở giai đoạn nặng và phải chạy thận.