Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/12/2022 09:42 (GMT+7)

Lệ Quyên 'quẩy' nhạc remix xập xình cùng khán giả, dân mạng liền gọi tên Hồ Ngọc Hà

Theo dõi GĐ&PL trên

Màn trình diễn của Lệ Quyên ra sao?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Lệ Quyên trong đêm nhạc tại Đà Lạt. Là giọng ca đắt show nhất nhì làng nhạc Việt hiện nay, sự xuất hiện của Lệ Quyên tại đêm nhạc đã khiến khán giả vô cùng hào hứng.

Lệ Quyên 'quẩy' nhạc remix xập xình cùng khán giả, dân mạng liền gọi tên Hồ Ngọc Hà Ảnh 1

Diện bộ trang phục tone hồng sặc sỡ cùng chiếc áo choàng dày dặn, Lệ Quyên đã nhận được rất nhiều lời khen dành cho nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù đang ở ngưỡng tứ tuần, đặc biệt nhất chính là vóc dáng mảnh mai, căng đét nhờ vào chế độ tập luyện nghiêm túc.

Lệ Quyên 'quẩy' nhạc remix xập xình cùng khán giả, dân mạng liền gọi tên Hồ Ngọc Hà Ảnh 2

Bên cạnh các bản tình ca mà Lệ Quyên thể hiện ra, thì ở cuối chương trình nữ ca sĩ còn bonus thêm cho khán giả một bản nhạc remix xập xình, khuấy động sân khấu bằng những âm thanh cực sôi động. Khán giả có mặt cũng rất hưởng ứng theo màn trình diễn của Lệ Quyên qua những tiếng hò reo rất rôm rả.

Từ trước đến nay, Lệ Quyên luôn gắn chặt với hình ảnh "nữ hoàng phòng trà" bằng những bản tình ca nhiều xúc cảm. Vậy nên khi biểu diễn tại những sân khấu ngoài phòng trà, Lệ Quyên có lẽ muốn "đổi gió" cho người nghe nên đã remix một vài ca khúc để mọi người cùng nhau nhún nhảy giúp không khí thêm phần sôi động. Điều này cũng hiển nhiên rằng vũ đạo của Lệ Quyên cũng không phải là thế mạnh của nữ ca sĩ.

Lệ Quyên 'quẩy' nhạc remix xập xình cùng khán giả, dân mạng liền gọi tên Hồ Ngọc Hà Ảnh 3

Thế nhưng, bên dưới đoạn clip lại xuất hiện nhiều bình luận so sánh giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà khi cùng hát nhạc remix. Sự so sánh này có lẽ là rất khập khiễng bởi Hồ Ngọc Hà vốn được biết đến là "nữ hoàng giải trí" với những nét vũ đạo cực điêu luyện và phong cách biểu diễn lôi cuốn, thế nên nếu so sánh cả hai với nhau thì hoàn toàn vô lý bởi Lệ Quyên vốn không chuyên về vũ đạo.

Lệ Quyên 'quẩy' nhạc remix xập xình cùng khán giả, dân mạng liền gọi tên Hồ Ngọc Hà Ảnh 4
Lệ Quyên 'quẩy' nhạc remix xập xình cùng khán giả, dân mạng liền gọi tên Hồ Ngọc Hà Ảnh 5

Sau khi công khai hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp và mặn mà. Có lẽ do thăng hoa trong tình yêu nên giọng hát của nữ ca sĩ ngày càng cảm xúc và luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ khán giả.

Lệ Quyên 'quẩy' nhạc remix xập xình cùng khán giả, dân mạng liền gọi tên Hồ Ngọc Hà Ảnh 6

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.