Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/03/2022 08:58 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về vụ 'từ thiện ảo', tiết lộ tình trạng hiện tại: 'Không bị cắn rứt lương tâm'

Theo dõi GĐ&PL trên

Lê Dương Bảo Lâm đã phát trực tiếp trên Facebook cá nhân để giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ về ồn ào thời gian gần đây.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã trực tiếp lên tiếng để giải đáp liên quan tới lùm xùm về việc từ thiện ảo trong những ngày vừa qua.

Cách đây vài ngày trước nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã đăng tải bài viết thừa nhận: "Vài ngày trước Tuyên vô tình thấy trường hợp của một bé cần phẫu thuật gấp, do vội vàng chỉ nghĩ đến việc cứu bé nên Tuyên đã chỉ gọi điện xác minh qua số điện thoại rồi xin được chia sẻ bài. Sau khi tìm hiểu kỹ, Tuyên biết rõ mọi chuyện thì lời khẩn cầu này có vấn đề không hay, họ muốn trục lợi".

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về vụ 'từ thiện ảo', tiết lộ tình trạng hiện tại: 'Không bị cắn rứt lương tâm'
Bài đăng xin lỗi về ồn ào từ thiện ảo của nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên

Xem thêm: Hé lộ số tiền Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm bị lừa mất vì làm 'từ thiện ảo' do Quách Ngọc Tuyên kêu gọi

Khi được khán giả hỏi về việc bệnh nhân không tồn tại mà kêu gọi từ thiện, nam nghệ sĩ đã trả lời: "Em lên Facebook của anh, em tìm kiếm giùm anh bài đăng nào chia sẻ và kêu gọi cho anh. Em có thấy điều đó hay không rồi vào chất vấn anh nha". Khi có khán giả hỏi nam nghệ sĩ đang kể chuyện gì, Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn nói: "Đang nói chuyện hài đây".

"Có những người họ rất là ghét em, tất cả mọi thứ bắt đầu là vào mày phải như vậy, mày là phải sai cho nên họ không có tìm hiểu gì hết trơn". Ngoài ra, khi có khán giả bình luận động viên, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ về tình trạng hiện tại: "Anh bình thường, làm việc vui vẻ không bị cắn rứt lương tâm".

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về vụ 'từ thiện ảo', tiết lộ tình trạng hiện tại: 'Không bị cắn rứt lương tâm'
Hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện trong livestream

Ngoài các nghệ sĩ dính lùm xùm, một vị mạnh thường quân chuyển cho "tài khoản từ thiện ảo" 100 triệu cũng đã lên tiếng khẳng định Lê Dương Bảo Lâm có ủng hộ 2 triệu đồng.

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về vụ 'từ thiện ảo', tiết lộ tình trạng hiện tại: 'Không bị cắn rứt lương tâm'
Bài đăng của người đã chuyển khoản 100 triệu cho tài khoản từ thiện không có thực
Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về vụ 'từ thiện ảo', tiết lộ tình trạng hiện tại: 'Không bị cắn rứt lương tâm'
Bài đăng của bà xã Lê Dương Bảo Lâm với mục đích bênh vực chồng hiện đã bị xóa

"Có những chuyện em không phải giải thích gì hết, em lên đây trò chuyện với những người yêu thương em, ví dụ người hâm mộ của em họ cũng đặt dấu hỏi trong đầu chứ. Mấy nữa nay em thật sự rất là bận, giờ họng em không nói chuyện nổi nữa". Lê Dương Bảo Lâm ngầm phủ nhận về lùm xùm từ thiện ảo

Đồng thời trước khi chuẩn bị giải đáp thắc mắc của khán giả, nam nghệ sĩ đã ngập ngừng quay sang hỏi ý kiến mẹ và nhận được câu trả lời: "Làm đúng thì không cần phải giải thích". Lê Dương Bảo Lâm đồng tình với quan điểm của mẹ: "Giải thích chi mệt đúng không mẹ, nhưng mà những người thương mình là họ bị thắc mắc là có hay không".

Hiện tại đoạn video phát trực tiếp trên Facebook cá nhân của nam nghệ sĩ đã bị xóa.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.