Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/11/2023 09:06 (GMT+7)

Lao tới khách sạn đi đánh ghen cùng cô bạn thân, tôi điếng người khi cửa phòng mở ra

Theo dõi GĐ&PL trên

Sợ Mai đi một mình sẽ làm ra hành động gì quá khích hoặc bị hai người kia xúm vào bắt nạt nên tôi vội vàng phóng xe tới địa chỉ cô ấy đưa. Hùng hổ đi đánh ghen là thế nhưng khi cánh cửa vừa mở ra, tôi đã chết sững khi thấy mặt tiểu tam của chồng cô bạn thân.

Tôi có một cô bạn rất thân tên Mai, chơi với nhau ngót nghét gần hai chục năm rồi. Dù có chuyện to chuyện nhỏ gì hai đứa cũng tâm sự với nhau, nên thành ra nhà đứa nào có những ai, tính nết ra sao chúng tôi đều thuộc lòng hết.

Tôi lấy chồng trước Mai, gia đình nhà chồng bình thường. Vợ chồng tôi đã có với nhau 2 mặt con, tình cảm vợ chồng nồng thắm, mối quan hệ giữa nàng dâu và bố mẹ chồng cũng hòa hợp. Duy chỉ có cô em chồng là tôi không tài nào ưa nổi.

Cô là em út nên được bố mẹ chồng tôi chiều lắm, thành ra tính tình kiêu căng, đanh đá, chua ngoa lắm. Mỗi khi có chuyện gì không hài lòng với chị dâu, em đều quát tôi xơi xơi chứ chẳng kiêng nể gì.

Ban đầu tôi cũng nhịn, nhưng sau nhịn không nổi nữa nên “chiến lại” luôn. Thành ra, chị dâu em chồng cãi nhau như cơm bữa. Mãi tới khi cô đi lấy chồng nhà cửa mới êm một tí.

Lao tới khách sạn đi đánh ghen cùng cô bạn thân, tôi điếng người khi cửa phòng mở ra - 1
Tôi và cô em chồng không hợp nhau tí nào, vì cô em rất ghê gớm, tính tình đanh đá. (Ảnh minh họa).

Còn Mai thì khác, cô ấy lấy được chồng giàu, có cuộc sống sung sướng như bà hoàng chẳng thiếu thứ gì. Không những vậy, Mai còn có một chị chồng vô cùng tuyệt vời, chiều em dâu hết mực. Hễ có gì ngon hay món đồ gì tốt, chị chồng đều tặng cho cô ấy, rồi thi thoảng chị chồng em dâu lại ra ngoài đi chơi riêng, mua sắm với nhau.

Nhìn nhà mình cô em chồng còn ghê gớm hơn “giặc bên Ngô”. Nhìn sang đứa bạn thân thì chị chồng em dâu thân thiết mà nhiều lúc tôi cũng ghen tị, ao ước.

Nhưng đời không như mơ, mới đây Mai lại khóc lóc gọi điện cho tôi kể rằng chồng cô ấy ngoại tình. Nghe cô bạn kể mà tôi điếng người, bởi từ trước tới nay trong mắt tôi, chồng cô ấy là một người đàn ông của gia đình, yêu vợ thương con, không có điểm nào chê được. Thật không ngờ, anh ta lại là người như vậy.

- Chồng mày chiều vợ thế cơ mà, sao anh ấy lại ngoại tình được? Mày có bằng chứng cụ thể không?

Tôi bình tĩnh hỏi chuyện đứa bạn. Nó nói chưa có bằng chứng cụ thể, nhưng nó đã nghe rõ mồn một câu chuyện giữa chồng và nhân tình nên chắc chắn việc anh ta ngoại tình là không thể sai được.

Tôi khuyên Mai bình tĩnh, cố gắng thu thập bằng chứng hoặc nếu được thì lén cài định vị trong điện thoại anh ta để theo dõi, bắt ghen tại trận thì càng tốt. Mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch.

Hôm qua, Mai gọi điện bảo tôi đi đánh ghen cùng cô ấy vì nhìn trên định vị thấy chồng tới một khách sạn. Sợ Mai đi một mình sẽ làm ra hành động gì quá khích hoặc bị hai người kia xúm vào bắt nạt nên tôi vội vàng phóng xe tới địa chỉ cô ấy đưa.

Không quá khó để chúng tôi tìm được phòng của chồng Mai. Hùng hổ đi đánh ghen là thế nhưng khi cánh cửa vừa mở ra, tôi đã chết sững khi thấy mặt “tiểu tam” của chồng cô bạn thân.

Lao tới khách sạn đi đánh ghen cùng cô bạn thân, tôi điếng người khi cửa phòng mở ra - 2
Khi nhìn thấy mặt nhân tình của chồng bạn thân, tôi sốc đến đơ người. (Ảnh minh họa).

Không phải ai khác, đó chính là cô em chồng quý hóa của tôi. Thật không ngờ cô em chồng của tôi lại có lá gan lớn đến vậy, dám ngoại tình. Đã vậy lại cặp kè đúng chồng của bạn thân tôi, đúng là trái đất tròn mà.

Bị bắt quả tang tận giường, hai người kia mặt cắt không còn giọt máu. Tôi cũng chẳng kém gì, sốc đến đơ người, đứng chôn chân tại chỗ không biết nên làm gì.

Chồng Mai van xin vợ tha thứ, cô em chồng tôi cũng quỳ lạy xin bạn tôi đừng đánh mình.

- Không việc gì tôi phải đánh cô cho bẩn tay. Cô không xứng. Tôi biết mặt cô, cô là em chồng của bạn tôi. Tôi nghĩ giờ cô nên cầu xin bạn tôi mới đúng, chứ không phải ở đây quỳ lạy tôi xin tha thứ.

Mai gằn lên từng từ với “tiểu tam”. Sau đó cô ấy quay sang chồng mắng:

- Một người là trai đã có vợ, một người là gái đã có chồng, không ngờ hai người lại làm ra chuyện này. Tôi sẽ ly hôn, con tôi nuôi.

Mắng xong, Mai giận dữ bỏ về trong nước mắt. Lúc này cô em chồng mới van xin tôi đừng tiết lộ chuyện này với ai vì sợ bố mẹ bị xấu mặt, sợ bị chồng bỏ. Sao biết sợ mà vẫn làm ra chuyện xấu hổ này chứ? Tôi vừa bực vừa thương cảm cho bạn mình, vừa sợ bố mẹ chồng biết chuyện sốc quá mà đổ bệnh.

Theo mọi người tôi nên làm gì trong hoàn cảnh này bây giờ, có nên nói chuyện em chồng cặp kè với đàn ông có vợ để ông bà dạy lại con gái không? Hay cứ mắt nhắm mắt mở cho qua chuyện này?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Phiên đấu thầu vàng liên tiếp bị hủy: Cần cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu
NHNN có thể cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu, hoặc thậm chí là tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài trong trường hợp đáp ứng được yêu cầu về mặt pháp lý. Việc tăng cường minh bạch trong quy trình đấu thầu và cung cấp dữ liệu thị trường một cách công khai và định kỳ cũng sẽ góp phần tạo niềm tin cho thị trường vàng.