Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/05/2023 11:34 (GMT+7)

Lãnh đạo tỉnh Bắc Giang khen thưởng vận động viên Nguyễn Thị Oanh

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau thành tích nổi bật tại SEA Games 32, Lãnh đạo tỉnh Bắc Giang đã đến thăm, động viên, chúc mừng gia đình vận động viên (VĐV) Nguyễn Thị Oanh tại thôn Nhuần, xã Mỹ Hà (Lạng Giang, Bắc Giang).

tm-img-alt
Nguyễn Thị Oanh không có thời gian nghỉ giữa hai nội dung, trong ngày 9/5 ở SEA Games 32.

Tại SEA Games 32, với đẳng cấp và nghị lực phi thường, Nguyễn Thị Oanh đã thi đấu vô cùng xuất sắc, khiến giới chuyên môn và người hâm mộ nức lòng với "cú đúp Vàng" chỉ trong 35 phút. SEA Games 32 đang được tổ chức tại Campuchia, đến thời điểm này, VĐV Nguyễn Thị Oanh đã thi đấu xuất sắc, giành 3 Huy chương Vàng ở các nội dung chạy của bộ môn điền kinh.

Đặc biệt, riêng trong chiều 9/5, dù lịch thi đấu 2 nội dung rất gần nhau, Nguyễn Thị Oanh đã liên tiếp giành 2 tấm Huy chương Vàng ở nội dung 1.500 m và 3.000 m vượt chướng ngại vật.

Chiều 11/5, các đồng chí Dương Văn Thái, Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Mai Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, động viên, chúc mừng gia đình vận động viên (VĐV) Nguyễn Thị Oanh tại thôn Nhuần, xã Mỹ Hà (Lạng Giang). Cùng đi có lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Văn phòng UBND tỉnh, UBND huyện Lạng Giang.

Đến thăm, động viên và chúc mừng gia đình VĐV Nguyễn Thị Oanh, đồng chí Dương Văn Thái nhấn mạnh, thành tích của Nguyễn Thị Oanh những ngày qua tại SEA Games 32 được đánh giá như một kỳ tích, mang lại vinh quang cho đất nước, cho quê hương Bắc Giang.

Đây cũng là niềm vinh dự, tự hào của gia đình. Thành tích của Nguyễn Thị Oanh là tấm gương sáng về nghị lực vượt khó, nỗ lực vượt lên chính mình, trở thành niềm tự hào của quê hương, đất nước, rất đáng được trân trọng, cảm phục và lan toả cho thế hệ trẻ.

tm-img-alt
Đồng chí Dương Văn Thái và các đại biểu trò chuyện với gia đình vận động viên Nguyễn Thị Oanh.

Thăm hỏi tình hình đời sống của người thân VĐV, đồng chí động viên gia đình tiếp tục trở thành chỗ dựa vững chắc, tiếp thêm niềm tin cho Nguyễn Thị Oanh trên chặng đường sắp tới, nhất là cổ vũ tinh thần để Oanh tiếp tục giành thành tích cao nhất trong nội dung thi cuối (chạy 10.000 m) vào chiều 12/5.

Để biểu dương nỗ lực, thành tích xuất sắc của Nguyễn Thị Oanh, đồng chí Dương Văn Thái trao thưởng 70 triệu đồng (trích từ Quỹ Thi đua khen thưởng tỉnh). Thông qua gia đình, đồng chí Mai Sơn trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho VĐV Nguyễn Thị Oanh vì đã lập thành tích đặc biệt xuất sắc tại SEA Games 32.

Tại đây, đại diện Liên danh chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội Ever Green Bắc Giang tặng Nguyễn Thị Oanh một căn hộ (trị giá 700 triệu đồng). Công ty cổ phần Phát triển Fuji Bắc Giang tài trợ kinh phí cải tạo nhà ở, cải thiện điều kiện sinh hoạt cho gia đình.

tm-img-alt
Đồng chí Dương Văn Thái và các đại biểu trò chuyện với gia đình vận động viên Nguyễn Thị Oanh.

Trước đó, sau thành tích nổi bật tại SEA Games 32, "cô gái vàng" điền kinh Việt Nam Nguyễn Thị Oanh vừa được Tập đoàn THACO AUTO tặng xe ô-tô Peugeot phiên bản GT-Line trị giá hơn 900 triệu đồng (đã bao gồm các khoản thuế, phí). Các vận động viên điền kinh tham dự SEA Games cũng được tặng 200 triệu đồng.

Ngoài ra, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam cũng thưởng nóng riêng Nguyễn Thị Oanh số tiền 50 triệu đồng.

Vào tối 9/5, Nguyễn Thị Oanh đã được đơn vị đồng hành của mình là Vietcontent tặng thưởng 50 triệu đồng ngay trên sân vận động Morodok Techo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.