Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 25/09/2021 09:26 (GMT+7)

Làm 'lính' hay làm 'quan', mất 3 giây xem tay dài hay ngắn là biết ngay

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo thuật xem tướng tay, chỉ cần nhìn qua độ dài giữa bàn tay và các ngón tay cũng có thể biết được bạn có số làm quan hay làm lính.

Mỗi người đều có một hình dáng bàn tay khác nhau, thể hiện tính cách và vận mệnh của một người. Căn cứ vào chiều dài của bàn tay so với chiều dài của ngón tay có thể biết được phần nào về những điều này. Trong đó, chiều dài bàn tay được đo từ cổ tay tới điểm cuối ngón tay út, chiều dài ngón tay được đo từ gốc ngón tay út tới đầu ngón tay giữa.

Dưới đây là một số dáng bàn tay cơ bản, bạn thuộc dáng bàn tay nào?

Bàn tay Thổ

Làm 'lính' hay làm 'quan', mất 3 giây xem tay dài hay ngắn là biết ngay Ảnh 1

Bàn tay thổ có đặc điểm lòng bàn tay vuông, ngón tay tròn và ngắn, chiều dài của bàn tay xấp xỉ bằng chiều dài của ngón tay, da tay hơi đỏ và sần sùi. Theo thuật xem tướng bàn tay, những người có đặc điểm này thường rất thực tế, có trách nhiệm và có ý chí nghị lực, phấn đấu. Tuy nhiên, đôi khi họ lại quá cứng đầu, ham vật chất.

Những người này thích học hỏi và rút ra kinh nghiệm từ thực tế hơn là đọc sách nên họ thích ở ngoài trời hơn trong nhà. Vì vậy, họ không thích hợp làm việc văn phòng hoặc công việc gắn liền với giấy tờ.

Bàn tay Phong

Làm 'lính' hay làm 'quan', mất 3 giây xem tay dài hay ngắn là biết ngay Ảnh 2

Lòng bàn tay hình vuông hoặc hình chữ nhật, với các ngón tay dài và ngón tay cái thấp, da tay khô và đốt ngón tay nhô ra, chiều dài của lòng bàn tay ngắn hơn chiều dài của ngón tay thì được gọi là bàn tay Phong. Đa phần những người sở hữu bàn tay này thường rất hòa đồng, nói nhiều và dí dỏm.

Tuy nhiên, họ lại khá bốc đồng và cứng nhắc, ít khi chịu lắng nghe lời góp ý của người khác. Họ dễ cả thèm chóng chán, dễ nản chí, sẵn sàng buông bỏ một khi gặp phải khó khăn dù trước đó họ vô cùng quyết tâm và hào hứng. Chính vì tính cách này mà họ khó thành công trong sự nghiệp, cả đời e rằng chỉ là một kẻ làm “lính” mà thôi.

Bàn tay Thủy

Làm 'lính' hay làm 'quan', mất 3 giây xem tay dài hay ngắn là biết ngay Ảnh 3

Nếu bạn có lòng bàn tay hình bầu dục, thì đó là bàn tay Thủy. Chiều dài của lòng bàn tay dài bằng chiều dài của ngón tay nhưng lại ngắn hơn chiều rộng của lòng bàn tay. Bàn tay này có các ngón tay dài và linh hoạt.

Những người này thường là người hướng nội, sống khép kín, không thích những nơi ồn ào, náo nhiệt. Họ sống rất tình cảm nhưng cũng dễ mất cân bằng cảm xúc, chỉ cần bị ai mắng hay phàn nàn điều gì đó thì họ cũng dễ bị lo lắng, căng thẳng, suy nghĩ rất nhiều. Hơn nữa, vì chọn lối sống an toàn, bình lặng nên vận trình sự nghiệp của họ chỉ ở mức trung bình, chỉ phù hợp với các công việc nhân viên văn phòng bình thường.

Bàn tay Hỏa

Làm 'lính' hay làm 'quan', mất 3 giây xem tay dài hay ngắn là biết ngay Ảnh 4

Bàn tay Hỏa có chiều dài ngón tay ngắn hơn chiều dài lòng bàn tay, lòng bàn tay hình vuông hoặc hình chữ nhật. Hầu hết các bàn tay dạng này đều đỏ ửng hoặc màu hồng. Những người này đa phần có tính cách hướng ngoại, cực kỳ năng động và biết cách truyền tải năng lượng tích cực tới mọi người nên họ là một người lãnh đạo tuyệt vời.

Tuy nhiên, nhược điểm của họ là nóng tính, thiếu kiên nhẫn, hơi cố chấp và sống quá ngay thẳng nên dễ làm mất lòng người khác. Họ làm mọi thứ một cách táo bạo và theo bản năng của mình.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.