Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/10/2022 11:11 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi cập nhật tình trạng sức khỏe hậu phẫu thuật dây thanh quản, hứa 'sẽ hát trở lại'

Theo dõi GĐ&PL trên

Lâm Khánh Chi đã gửi lời cảm ơn tới những khán giả luôn yêu thương và quan tâm cô.

Ngày 17/10 vừa qua, Lâm Khánh Chi khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi công khai chuyện quyết định sang Thái Lan để phẫu thuật dây thanh quản.

Nữ ca sĩ phân trần: "Để có thể là một Lâm Khánh Chi phiên bản hoàn hảo hơn trong nghệ thuật cũng như đời sống, Lâm Khánh Chi quyết định phẫu thuật dây thanh quản như đã nói trước đó. Mong rằng đây sẽ là ca phẫu thuật đại thành công. Trong hai tháng tới, khi đã có thể nói chuyện bình thường, Khánh Chi sẽ luyện giọng và trở lại với vai trò ca sĩ, ở một phiên bản Lâm Khánh Chi hoàn hảo. Mong rằng khán giả vẫn theo dõi, yêu thương và ủng hộ Khánh Chi như những ngày đầu còn đi hát. Mong mọi chuyện được suôn sẻ cám ơn cả nhà đã yêu thương và quan tâm em nhé".

Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật, mới đây vào tối 25/10 Lâm Khánh Chi đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại tới đông đảo khán giả. Đồng thời người đẹp hứa sẽ đi hát trở lại trong thời gian sắp tới.

Lâm Khánh Chi cập nhật tình trạng sức khỏe hậu phẫu thuật dây thanh quản, hứa 'sẽ hát trở lại' Ảnh 1
Hình ảnh của Lâm Khánh Chi

Cụ thể cô cho biết: "Xin chào mọi người. Đầu tiên Khánh Chi cảm ơn tất cả người hâm mộ đã ủng hộ Khánh Chi phẫu thuật dây thanh quản, cảm ơn quý báo đã đưa tin, cảm ơn người thân, bạn bè đã động viên Khánh Chi. Hiện tại ca phẫu thuật đã diễn ra rất thành công với sự giúp đỡ, hỗ trợ của trợ lý Song Duy. Chắc khoảng 1 tháng nữa Chi sẽ có thể nói chuyện được. Không còn là lời hứa suông, tương lai Lâm Khánh Chi sẽ hát trở lại. Mong rằng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Khánh Chi. Em đau nhức quá cả nhà ơi. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Lâm Khánh Chi cập nhật tình trạng sức khỏe hậu phẫu thuật dây thanh quản, hứa 'sẽ hát trở lại' Ảnh 2
Người đẹp vui vẻ khoe ảnh tại sân bay trước khi sang Thái Lan để làm phẫu thuật
Lâm Khánh Chi cập nhật tình trạng sức khỏe hậu phẫu thuật dây thanh quản, hứa 'sẽ hát trở lại' Ảnh 3
Quyết định của cô đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đã để lại những lời chúc tốt đẹp nhất tới Lâm Khánh Chi.

- Giọng nữ chắc hay lắm đây chúc chị thành công!

- Em chúc chị sẽ mau khỏe và luôn hạnh phúc

- Thương chế quá,chế giữ gìn sức khỏe để mau sớm trở lại nhé

- Chị sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất của mình, yêu công chúa. Chị mau lành về với tụi em nha!

-....

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.