Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/06/2022 11:27 (GMT+7)

Lại xuất hiện 2 cô gái mặc áo dài... với quần đùi, tạo dáng chụp ảnh ở Hội An gây xôn xao mạng xã hội

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, mạng xã hội TikTok vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh phản cảm của 2 cô gái trẻ tại vùng đất xinh đẹp Hội An (Quảng Nam).

Theo đó, 2 cô gái mặc 2 bộ áo dài, 1 bộ màu trắng và 1 bộ màu đen đứng tạo dáng chụp hình ở khu phố cổ. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu 2 cô gái không mặc tà áo dài với... quần đùi.

Theo chủ nhân của đoạn clip này, 2 cô gái này không phải là người Việt Nam mà là người nước ngoài đến tham quan và chụp ảnh.

Lại xuất hiện 2 cô gái mặc áo dài... với quần đùi, tạo dáng chụp ảnh ở Hội An gây xôn xao mạng xã hội Ảnh 1
Lại xuất hiện 2 cô gái mặc áo dài... với quần đùi, tạo dáng chụp ảnh ở Hội An gây xôn xao mạng xã hội Ảnh 2
2 cô gái mặc áo dài với... quần đùi tạp dáng, chụp ảnh trên phố cổ Hội An gây phản cảm. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của 2 cô gái này.

Theo đó, 2 cô gái nhanh chóng hứng chịu hàng loạt "gạch đá" từ cộng đồng mạng vì đã làm xấu đi hình ảnh Hội An, làm xấu đi nét đẹp của chiếc áo dài truyền thống của người Việt. Dân tình cho rằng cô gái này thiếu ý thức cũng như là thiếu sự tôn trọng văn hóa của thành phố xinh đẹp, văn minh này.

Trên thực tế, đây không phải lần duy nhất các du khách ăn mặc phản cảm và làm xấu đi hình ảnh áo dài của người Việt tại Hội An. Trước đó, vào hồi tháng 4/2022, một cô gái người Malaysia cũng từng mặc tà áo dài nhưng lại chụp ảnh lộ nội y ở sông Hoài (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam).

Ngay sau khi nhận được phản ánh, ông Tống Quốc Hưng - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin TP Hội An (Quảng Nam) cho biết, các cơ quan chức năng của thành phố ngập lập tức vào cuộc truy tìm tung tích cô gái này để nhắc nhở.

Bên cạnh đó, phòng cũng sẽ lưu ý đến với các chủ ghe bơi, các hàng quán kinh doanh để nhắc nhở khách du lịch trong việc ăn mặc, làm thế nào để đúng với tinh thần của TP Hội An, một di sản Văn hóa thế giới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.