Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/12/2020 09:01 (GMT+7)

Kỳ lạ cặp đôi chỉ ân ái duy nhất một lần trong năm, vào đúng ngày Giáng sinh

Theo dõi GĐ&PL trên

Jen Stephens, 23 tuổi, chia sẻ, cô chỉ quan hệ với bạn trai Rob Walker duy nhất một lần trong năm, vào đúng ngày Giáng sinh.

Jen Stephens, 23 tuổi, đến từ Prestwich, Manchester, chia sẻ, cô và bạn trai Rob Walker (24 tuổi) cùng thống nhất chỉ quan hệ tình dục một năm một lần đúng vào ngày Giáng sinh 25/12.

Theo Jen Stephens, vị hôn phu Rob Walker rất thích điều này và bà mẹ một con cho rằng “đó là món quà anh ấy tặng tôi dịp Giáng sinh”.

Kỳ lạ cặp đôi chỉ ân ái duy nhất một lần trong năm, vào đúng ngày Giáng sinh Ảnh 1
Jen Stephens chia sẻ, cô và bạn trai Rob Walker chỉ quan hệ tình dục một lần trong năm.

“Tôi biết điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng lại rất hiệu quả với chúng tôi. Điều đó giúp tình cảm của chúng tôi bền chặt hơn và chúng tôi cảm thấy cần nhau hơn”, Jen Stephens chia sẻ trên Fabulous.

“Ngày 25/12 có ý nghĩa đặc biệt với chúng tôi vì vậy chúng tôi quyết định làm cho nó trở nên siêu đặc biệt”.

Kỳ lạ cặp đôi chỉ ân ái duy nhất một lần trong năm, vào đúng ngày Giáng sinh Ảnh 2
Jen và Rob hẹn hò nhau năm 2017.

Jen Stephens và Rob Walker gặp nhau vào ngày Giáng sinh năm 2017 trong bữa tiệc do bạn bè tổ chức. Sau cuộc gặp gỡ, cặp đôi bắt đầu hẹn hò.

Thời điểm đó, Jen Stephens vừa chia tay mối tình đầy nước mắt và Rob Walker cũng ở trong tình trạng như vậy nên rất nghiêm túc trong cuộc tình này.

Vào tháng 1/2018, Rob Walker bắt đầu chương trình trao đổi kéo dài một năn ở Los Angeles nên anh và Jen phải rơi vào cảnh yêu xa.

Kỳ lạ cặp đôi chỉ ân ái duy nhất một lần trong năm, vào đúng ngày Giáng sinh Ảnh 3
Jen mang bầu vào dịp Giáng sinh 2019.

Khi Rob trở về nhà vào dịp Giáng sinh năm 2018, cặp đôi đã lần đầu quan hệ tình dục. Kể từ đó, cặp đôi thống nhất sẽ chỉ ân ái duy nhất vào một lần trong năm, đúng vào ngày Giáng sinh.

“Tình dục đối với chúng tôi chưa bao giờ là thứ được ưu tiên. Quan trọng nhất là sự âu yếm và gần gũi”, Jen nói.

Kỳ lạ cặp đôi chỉ ân ái duy nhất một lần trong năm, vào đúng ngày Giáng sinh Ảnh 4
Cặp đôi chào đón cô con gái đầu lòng hồi tháng 10 vừa qua.

Giáng sinh năm 2019, Jen mang bầu và vào tháng 10 vừa qua, cặp vợ chồng hạnh phúc đón cô con gái đầu lòng Arabella chào đời.

Cặp đôi vô cùng háo hức chờ đến Giáng sinh năm nay và Jen hy vọng, sau dịp Giáng sinh này, cô và Rob sẽ lại chào đón thêm một thành viên mới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.