Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/03/2021 11:12 (GMT+7)

Kiểm tra bao tải bên đường, phát hiện 16.000 viên ma túy giấu trong rau cải thảo

Theo dõi GĐ&PL trên

Kiểm tra hai bao tải bỏ bên lề đường, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị phát hiện bên trong có 16.000 viên ma túy tổng hợp giấu giữa mớ rau cải thảo.

Ngày 25/3, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc phát hiện 16.000 viên ma tuý được giấu trong bao tải đựng rau cải thảo nằm bên lề đường.

Trước đó, vào lúc 7h cùng ngày, thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên đường Nguyễn Hoàng, thuộc tiểu khu 3, thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong (Quảng Trị), lực lượng chức năng tại địa phương này phát hiện bên lề đường có hai bao tải màu vàng có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Kiểm tra bao tải bên đường, phát hiện 16.000 viên ma túy giấu trong rau cải thảo - Ảnh 1.
Số ma túy được giấu trong rau cải thảo. Ảnh: Công an cung cấp.

Tại đây, tổ tuần tra đã mời người chứng kiến và tiến hành kiểm tra hai bao tải thì phát hiện bên trong có nhiều gói mỳ tôm, miến và rau cải thảo. Đặc biệt, ở giữa những mớ rau cải thảo có 8 gói nilon màu trắng nghi là chất ma túy.

Sau khi phát hiện sự việc, Ban chỉ huy Công an huyện Triệu Phong, phối hợp phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Trị đã tiến hành làm rõ.

Qua đó, lực lượng công an xác định được bên trong 8 gói nilon có chứa 16.000 viên là ma túy tổng hợp, nhãn hiệu WY./.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.