Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/08/2023 16:42 (GMT+7)

Không phải Công hay Nghĩa, đây mới là 'chồng quốc dân' trên phim Việt giờ vàng

Theo dõi GĐ&PL trên

Mỗi ông chồng trên phim Việt giờ vàng đều mang đến một câu chuyện, tính cách khác nhau.

Màn ảnh nhỏ Việt Nam nửa cuối năm 2023 đánh dấu sự đổ bộ của nhiều tựa phim đình đám. Mỗi dự án mang đến nội dung khác biệt, từ đề tài gia đình đến tâm lý - xã hội, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả. Điểm chung của mỗi dự án là ít nhiều khai thác yếu tố gia đình, mang đến những góc nhìn mới cho khán giả xem đài.

Trên các hội nhóm bàn luận phim, nhân vật Hiếu trong Làng Trong Phố được hội chị em công nhận là người chồng quốc dân, với màn né thính cực gắt từ dàn “bóng hồng” trên thành phố.

Không phải Công hay Nghĩa, đây mới là 'chồng quốc dân' trên phim Việt giờ vàng Ảnh 1
Không phải Công hay Nghĩa, đây mới là 'chồng quốc dân' trên phim Việt giờ vàng Ảnh 2
Hiếu cùng vợ con rời quê lên phố làm ăn.

Vai Hiếu được đảm nhiệm bởi diễn viên Duy Hưng, đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của anh sau vai Trung “trâu” trong Gara Hạnh Phúc. Trong phim, anh đóng cặp với diễn viên Trần Vân (vai Hoài). Sau thời gian xa cách, Hiếu quyết định tạm biệt Mến (Doãn Quốc Đam) và người dân ở xã Tân Xuân, theo vợ lên phố làm ăn.

Tại đây, anh có thêm nhiều mối quan hệ mới, được nhiều “bóng hồng” ve vãn nhờ vẻ ngoài bảnh bao của mình, gồm Lệ (Hoàng Yến) và gần đây nhất là Nhung (Phương Anh).

Không phải Công hay Nghĩa, đây mới là 'chồng quốc dân' trên phim Việt giờ vàng Ảnh 3
Không phải Công hay Nghĩa, đây mới là 'chồng quốc dân' trên phim Việt giờ vàng Ảnh 4
Hiếu né thính của Nhung "tiểu tam".

Tuy nhiên, qua những lần như vậy, Hiếu luôn giữ khoảng cách, tránh để Hoài đau lòng. Trước đó, khi Hoài một thân một mình lên phố làm công nhân, Hiếu đã ở nhà trông con, sẵn tiện góp vốn mua bán cá với Mến để phụ kinh tế gia đình. Chính vì vậy, Hoài mới tin tưởng ông xã 100%, dù cô từng được Lệ khuyên nên chuyên tâm giữ chồng.

Không phải Công hay Nghĩa, đây mới là 'chồng quốc dân' trên phim Việt giờ vàng Ảnh 5
Hiếu giữ khoảng cách với chị Lệ tạp hóa.

Sự tử tế của Hiếu đang gây sốt trên các diễn đàn bàn luận phim, nhiều khán giả ưu ái đặt cho anh biệt danh người chồng quốc dân. Nếu so với các “anh chồng” trên phim Việt giờ vàng hiện tại, Hiếu nhỉnh hơn cả Nghĩa (Tuấn Tú - Món Quà Của Cha) hay Danh (Thanh Sơn - Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình).

Tuy nhiên, số khác lại nghĩ còn quá sớm để có thể chấm điểm độ tử tế của Hiếu, bởi Làng Trong Phố chỉ mới lên sóng những tập đầu. Nhiều biến cố sẽ xảy đến cuộc đời Hiếu ở chặng đường tiếp theo, biết đâu, anh sẽ thay đổi theo chiều hướng tiêu cực hơn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.