Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/01/2021 15:02 (GMT+7)

Không giữ lời hứa, quan chức thành phố bị người dân trói vào gốc cây

Theo dõi GĐ&PL trên

Thị trưởng một thành phố ở Mexico mới đây đã bị người dân trói vào gốc cây ngay trong lễ khánh thành dự án bể nước mới.

Sự việc xảy ra vào thứ Hai vừa qua, ngày 11/1, truyền thông địa phương đưa tin. Thị trưởng Oscar Ramirez của thành phố Frontera Comalapa đã gặp đại diện 11 khu cư dân để khánh thành dự án bể nước mới.

Trước đó, ông Oscar Ramirez đã cam kết, hứa hẹn về chất lượng công trình. Nhưng ngay trong lễ khánh thành, 11 đại diện khu cư dân đã vô cùng tức giận bởi bể nước mới trong tình trạng chất lượng kém, với những vết nứt vỡ, các lỗ thủng được trám lại bằng xi măng.

Không giữ lời hứa, quan chức thành phố bị người dân trói vào gốc cây Ảnh 1
Không giữ lời hứa, quan chức thành phố bị người dân trói vào gốc cây Ảnh 2
Ông Oscar Ramirez bị người dân trói vào gốc cây.

Theo những hình ảnh được chụp lại và chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội, ông Oscar Ramirez đeo khẩu trang, hai tay đưa ra sau lưng và bị trói vào gốc cây.

Một người đàn ông tự nhận là thành viên của hiệp hội dân cư đã lên tiếng chỉ trích tình trạng kém chất lượng của bể chứa nước mới bằng bê tông. Người này trèo vào bể và đập vỡ những mảng xi măng được dùng để bít các lỗ hổng trong bể, ngăn nước chảy ra ngoài.

Không giữ lời hứa, quan chức thành phố bị người dân trói vào gốc cây Ảnh 3
Hình ảnh bể nước kém chất lượng được người dân chụp lại.

"Ông ta đã hứa với chúng tôi đây sẽ là một dự án tuyệt vời cho người dân Comalapa, nhưng tất cả chỉ là giả dối bởi hệ thống nước hoạt động không tốt", một trong số 11 người trên nói với El Sol de Mexico. 

"Đây là một vấn đề lâu dài cần được xử lý thích đáng và được ưu tiên trong nhiệm kỳ này. Ông ấy đã đến tận nhà chúng tôi, đưa ra những lời hứa hẹn và giờ lại không thực hiện chúng".

Một người dân khác bày tỏ lo lắng rằng các khu vực dân cư trong thành phố Frontera Comalapa đã không có nước dùng hơn một tuần nay.

"Như thế là không công bằng với chúng tôi, bởi nước là thứ cần thiết để chúng tôi tồn tại, để ăn uống tắm rửa và duy trì cuộc sống", người này nói.

Không giữ lời hứa, quan chức thành phố bị người dân trói vào gốc cây Ảnh 4
Thị trưởng Oscar Ramirez phủ nhận mình bị người dân trói vào gốc cây.

Bất chấp những hình ảnh và video được chia sẻ trên mạng xã hội, ông Oscar Ramirez đã lên tiếng phủ nhận việc mình bị người dân trói vào gốc cây.

"Họ không hề trói tôi. Đó là cuộc họp giữa tôi với 11 đại diện các khu cư dân thành phố Comalapa để thống nhất về các chi tiết liên quan tới việc giới thiệu nguồn nước uống tới người dân", ông Oscar Ramirez giải thích.

Cùng chuyên mục

Các giáo sư y khoa Hàn Quốc lên kế hoạch nộp đơn từ chức tập thể
Cuộc khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc đang có dấu hiệu trầm trọng hơn khi các giáo sư y khoa trên toàn Hàn Quốc đã quyết định sẽ nộp đơn từ chức tập thể bắt đầu từ ngày 25/3 tới nhằm gây áp lực buộc chính phủ nước này phải tìm kiếm bước đi đột phá giải quyết cuộc đình công kéo dài của các bác sĩ tập sự.

Tin mới