Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/02/2023 11:15 (GMT+7)

Không chỉ người độc thân, đến Hương Giang cũng 'sợ' Valentine

Theo dõi GĐ&PL trên

Hương Giang còn ra sức tìm cách để có thể 'biến mất' trong ngày Valentine.

Sau khi bất ngờ thông báo chia tay với Matt Liu vào tháng 8 năm ngoái, cho đến nay Hương Giang vẫn duy trì cuộc sống độc thân. Dù không ít lần vướng vào tin đồn đã có bạn trai mới, nhưng ngay sau đó cô nàng đều lên tiếng đính chính và cho rằng bản thân chưa hề có bất kỳ ai.

Mới đây trên trang cá nhân, Hương Giang đã bày tỏ sự "bất lực" khi ngày Valentine đang đến gần. Nữ ca sĩ còn ra sức "cầu xin" cư dân mạng cách để quên đi dịp lễ này.

Không chỉ người độc thân, đến Hương Giang cũng 'sợ' Valentine Ảnh 1
Hương Giang.

Cụ thể người đẹp cho biết: "Có thuốc nào uống vào ngủ quên 24 giờ sau mới tỉnh không cho nó qua cái ngày Valentine gì đấy đi!". Sau đó có một khán giả bày tỏ sự đồng cảm: "Em cũng đang kiếm luôn chị", Hương Giang nhanh chóng trả lời: "Mua nguyên hộp chia ra uống chung em".

Không chỉ người độc thân, đến Hương Giang cũng 'sợ' Valentine Ảnh 2
Nhiều người suy đoán vì cảm thấy cô đơn trong ngày Valentine nên Hương Giang đã tìm cách để trốn tránh.

Ngoài ra ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều tỏ ra thích thú và trêu đùa trước sự lo lắng của Hương Giang: "Để em đi nhờ Doraemon giúp chị", "Mua được thì nhớ gọi em nhá, em tìm mãi không thấy", "Buồn của những con người cô đơn như chúng ta", "Chị giống em ghê năm nào cũng lướt Facebook xem người ta đi chơi đi ăn nhìn mà muốn thèm".....

Trong khoảng hơn nửa năm nay, Hương Giang luôn bận rộn với lịch trình công việc dày đặc. Không chỉ dừng lại ở một vai trò nhất định, người đẹp còn "lấn sân" sang lĩnh vực sản xuất chương trình giải trí, kinh doanh....Vào đầu năm 2023, cô nàng không giấu khỏi sự hạnh phúc khi thông báo bản thân đã tiếp nhận việc điều hành hai công ty ở miền Bắc và miền Nam.

Không chỉ người độc thân, đến Hương Giang cũng 'sợ' Valentine Ảnh 3
Đa số người hâm mộ đều vô cùng trông ngóng những kế hoạch, dự định của Hương Giang khi bước sang năm 2023.
Không chỉ người độc thân, đến Hương Giang cũng 'sợ' Valentine Ảnh 4
Ngoài ra người hâm mộ còn hy vọng Hương Giang sẽ sớm tìm được "nửa kia" phù hợp trong một ngày gần nhất.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.