Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/11/2022 09:44 (GMT+7)

Khoe khoảnh khắc vui đùa cùng cháu, chồng Đỗ Mỹ Linh được netizen nhắc khéo: 'Tập dần cho quen'

Theo dõi GĐ&PL trên

Ông xã Đỗ Mỹ Linh được nhiều người nhận xét đã ra dáng một 'bố bỉm' trong tương lai sắp tới.

Vào ngày 23/10 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh và con trai út bầu Hiển đã chính thức nên duyên vợ chồng. Trước đó cặp đôi đã có khoảng 2 năm tìm hiểu và hẹn hò đầy mặn nồng. Khi quyết định công khai chuyện kết hôn, người đẹp không tránh khỏi cảm giác hồi hộp: "Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!".

Mới đây trên trang cá nhân, chồng nàng hậu đã khoe khoảnh khắc vui đùa cùng cháu. Thiếu gia Vinh Quang còn nói thêm: "Chú chú cháu cháu". Trong đoạn video ngắn, dễ dàng nhận thấy chủ tịch CLB Hà Nội đang cố gắng hướng dẫn cháu cùng nhau chơi đùa. Khi về đến nhà, anh đã "rũ bỏ" hình tượng nam doanh nhân vốn có và trở thành một người chú thân thiện, vui vẻ và yêu quý các cháu nhỏ.

Khoe khoảnh khắc vui đùa cùng cháu, chồng Đỗ Mỹ Linh được netizen nhắc khéo: 'Tập dần cho quen' Ảnh 1
Khoảnh khắc chồng Đỗ Mỹ Linh chơi đùa cùng cháu tại nhà.

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều tỏ ra thích thú trước hình ảnh đời thường của chủ tịch CLB Hà Nội. Một số người còn trêu đùa anh nên "tập dần" để sau này còn trở thành "bố bỉm" trong tương lai: "Bé gấu yêu quá ạ", "Tập dần đi em nha. Cả nhà đoàn kết vui vẻ thích quá", "Dễ thương quá", Muốn là một đứa trẻ, hãy trở về sự ngây thơ của mình"...

Tại thời điểm khi chuẩn bị kết hôn, Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ với Zing về chồng. Cô cho biết cả hai đều lớn lên ở khu vực phố cổ Hà Nội nên cặp đôi đặc biệt coi trọng nền nếp, văn hóa và đề cao giá trị truyền thống.

Khoe khoảnh khắc vui đùa cùng cháu, chồng Đỗ Mỹ Linh được netizen nhắc khéo: 'Tập dần cho quen' Ảnh 2
Tại đám cưới vừa qua, cặp vợ chồng son đã cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi cùng nhau nói lời nguyện thề, cả hai đều không thể kiềm chế những giọt nước mắt.
Khoe khoảnh khắc vui đùa cùng cháu, chồng Đỗ Mỹ Linh được netizen nhắc khéo: 'Tập dần cho quen' Ảnh 3
Hiện tại cả hai đang cùng nhau tận hưởng cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn, hạnh phúc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.