Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 23/09/2024 10:31 (GMT+7)

Khoảnh khắc ca sĩ Duy Mạnh ôm hôn bà xã thắm thiết sau liveshow 'hot' trên MXH

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam ca sĩ Duy Mạnh và bà xã trước ống kính truyền thông ở sau cánh gà khiến khán giả thích thú vô cùng.

Tối 21/9, liveshow của 2 nam nghệ sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh diễn ra tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) được mang tên "Anh em kết đoàn". Chương trình nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại sau cơn bão số 3.

Bên cạnh không khí âm nhạc sôi động tại đêm diễn, những khoảnh khắc sau "cánh gà" cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, phút giây Huyền Cầm - bà xã của ca sĩ Duy Mạnh ôm hoa đến chúc mừng chồng sau đêm diễn đã và đang "hot" trên mạng xã hội.

(Video: Huyền Cầm mang hoa đến tặng chồng sau đêm liveshow).

Trước tình cảm của bà xã, Duy Mạnh cũng không ngại ngần bày tỏ tình yêu thương. Anh ôm vợ rồi trao cho vợ một nụ hôn ngọt ngào trước ống kính truyền thông. Trước nụ hôn bất ngờ này, Huyền Cầm có chút bất ngờ, chị "đánh yêu" chồng rồi cùng chồng tạo dáng chụp ảnh.

Khoảnh khắc đẹp này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra khá thích thú và bất ngờ khi chứng kiến tình cảm ngọt ngào của 2 vợ chồng Duy Mạnh. Bởi lẽ, nam ca sĩ cũng rất ít khi chia sẻ về chuyện gia đình hay cuộc sống riêng tư. Đây cũng là lần hiếm hoi 2 vợ chồng nam ca sĩ xuất hiện cùng nhau trước truyền thông.

Khoảnh khắc ca sĩ Duy Mạnh ôm hôn bà xã thắm thiết sau liveshow 'hot' trên MXH Ảnh 1
Duy Mạnh hôn vợ đầy ngọt ngào.

Ngoài ra, nhan sắc và xinh đẹp của bà xã ca sĩ Duy Mạnh cũng khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Cho dù đã là mẹ hai con nhưng bà xã Duy Mạnh vẫn cực kỳ trẻ trung, gợi cảm. Cô duy trì được vóc dáng đỉnh cao cùng với làn da đẹp mặn mà không tì vết.

Huyền Cầm và Duy Mạnh đã có hơn 20 năm chung sống với nhau. Hiện tại, cặp đôi có 2 con đủ cả trai lẫn gái.

Khoảnh khắc ca sĩ Duy Mạnh ôm hôn bà xã thắm thiết sau liveshow 'hot' trên MXH Ảnh 2
Vợ chồng nam ca sĩ Duy Mạnh.

Trong mắt Duy Mạnh, vợ là người phụ nữ hoàn hảo nhất, bởi khi anh nghèo, cô vẫn luôn đồng hành từng bước bên cạnh, khi anh thành đạt, cô vẫn âm thầm ủng hộ, để anh có cơ hội thực hiện đam mê của mình với nghệ thuật. Chính vì vậy, nam ca sĩ luôn luôn biết ơn vợ mình vì đã hy sinh cho gia đình và cho các con.

Cùng chuyên mục

Chuyện từ thiện lạ lùng của MC Quyền Linh
Xuyên suốt hơn hai thập kỷ làm nghề, MC Quyền Linh khiến nhiều người nể phục bởi cách làm nghề không scandal, cuộc sống giản dị dù sở hữu khối tài sản chẳng hề nhỏ.

Tin mới

Nutifood hoàn tất đầu tư vào Kido Foods, nắm giữ 51% cổ phần
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần. Thương vụ này giúp Nutifood hoàn thiện thêm chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi của người tiêu dùng Việt.
Triệt phá đường dây “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức”, bắt 4 đối tượng
Ngày 22/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ và lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với nhiều đối tượng về hành vi “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức” quy định tại điều 341 Bộ luật hình sự năm 2015.