Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/07/2023 21:58 (GMT+7)

Khán giả phản ứng mạnh khi Đan Trường hát nhạc trẻ, nhảy nhót trên sân khấu

Theo dõi GĐ&PL trên

Bước qua giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp, Đan Trường có còn nhận được tình cảm từ khán giả?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Đan Trường tại một sân khấu ca nhạc. Đáng chú ý, nam ca sĩ không thể hiện các bản hit đình đám, gắn liền với hành trình âm nhạc của mình mà lại lựa chọn trình diễn ca khúc nhạc trẻ - Rồi tới luôn, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trong năm 2021.

Trong clip, Đan Trường xuất hiện với phong cách thời trang lịch lãm quen thuộc, dù đã ngoài 40, nhưng nam ca sĩ vẫn giữ được ngoại hình vô cùng phong độ, đặc biệt chính là nhan sắc điển trai mà khán giả hay đùa rằng có lẽ Đan Trường đã bị "thời gian bỏ quên".

Trên nền nhạc sôi động của ca khúc Rồi tới luôn, Đan Trường gây ấn tượng với giọng hát nội lực cùng phong cách trình diễn tự tin, làm chủ sân khấu tốt. Đặc biệt, ở đoạn drop của bài hát, nam ca sĩ còn khiến nhiều người không khỏi thích thú khi trưng trổ một vài động tác vũ đạo mạnh mẽ khiến không khí đêm diễn trở nên tưng bừng, náo nhiệt hết cỡ.

Khán giả phản ứng mạnh khi Đan Trường hát nhạc trẻ, nhảy nhót trên sân khấu Ảnh 1

Là tên tuổi đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả, vậy nên khi được tận mắt nhìn thấy Đan Trường ở khoảng cách gần như thế, rất nhiều khán giả đã tận dụng cơ hội để có thể bắt tay giao lưu cùng nam ca sĩ, số đông khác cũng rất chăm chú thưởng thức tiết mục của Đan trường, thậm chí còn dùng điện thoại ghi lại làm kỷ niệm. Có thể thấy, tuy đã bước qua giai đoạn hoàng kim của sự nghiệp, nhưng Đan Trường vẫn nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả mỗi khi xuất hiện chạy show ca hát.

Khán giả phản ứng mạnh khi Đan Trường hát nhạc trẻ, nhảy nhót trên sân khấu Ảnh 2

Đan Trường là cái tên không còn xa lạ gì với tuổi thơ của nhiều khán giả thế hệ 8x, 9x. Thời điểm hoàng kim của Đan Trường gắn liền với những ca khúc hit như: Tình khúc vàng, Kiếp ve sầu, Rêu phong, Chim trắng mồ côi,.... đều là những ca khúc khó phai trong lòng khán giả yêu nhạc Việt. Ở tuổi U50, nam ca sĩ vẫn tích cực chạy show biểu diễn tại nhiều sân khấu ca nhạc trong và ngoài nước với tần suất dày đặc.

Khán giả phản ứng mạnh khi Đan Trường hát nhạc trẻ, nhảy nhót trên sân khấu Ảnh 3

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).