Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 06/04/2024 08:04 (GMT+7)

Khách vừa nghe điện thoại liền bật khóc, tài xế nặng trĩu lòng khi biết lý do

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong quá trình chở khách, nam tài xế này đã chứng kiến rất nhiều câu chuyện đặc biệt. Trong đó, câu chuyện của đôi bạn trẻ dưới đây khiến nam tài xế không khỏi nặng lòng.

Nghề nghiệp nào cũng có những niềm vui, nỗi buồn, những kỷ niệm đáng nhớ. Với nghề tài xế lái taxi cũng vậy, mỗi ngày chở bao nhiêu vị khách là bấy nhiêu lần được chứng kiến những tính cách, những câu chuyện khác nhau.

(Nguồn: Tiktok Khải An).

Là một tài xế lái taxi khá nổi tiếng trên Tiktok với tài khoản Khải An, anh đã chia sẻ rất nhiều những tình huống đặc biệt mà anh bắt gặp trong quá trình làm nghề. Một trong những câu chuyện đặc biệt chính là chuyến xe khiến nam tài xế chở 2 bạn trẻ bất ngờ nhận tin bố chồng mất.

"Chở chuyến xe mà lòng nặng trĩu. 2 bạn này vừa lấy giấy đăng ký kết hôn, chuẩn bị cưới thì bố bạn trai mất", nam tài xế chia sẻ.

Theo đoạn clip được trích xuất từ camera hành trình, cô gái ngồi ở ghế phụ, còn chồng sắp cưới ngồi ở ghế sau. Tiếp đó, người chồng nghe điện thoại và được người thân báo rằng "bố mất rồi". Nghe vậy, cô gái liền nghẹn ngào, cố gắng để không bật khóc trên xe. Cả người chồng ngồi phía sau cũng rưng rưng, lau vội nước mắt và tỏ ra nhất có thể.

Khách vừa nghe điện thoại liền bật khóc, tài xế nặng trĩu lòng khi biết lý do Ảnh 1

Nam tài xế sau khi biết được câu chuyện buồn của 2 vị khách cũng trở nên nặng trĩu lòng. Qủa thực không nỗi đau nào hơn nỗi đau mất người thân.

Cư dân mạng sau khi xem clip này cũng tỏ ra đồng cảm với bạn trẻ. Các bình luận được để lại như sau:

"Không cuộc gọi nào đáng sợ bằng cuộc gọi người thân vào ban đêm"

"Cuộc đời thật vô thường. Mong các bạn ấy sẽ sớm vượt qua"

"Xem clip xong mình cũng nghèn nghẹn theo".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.