Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/04/2021 15:41 (GMT+7)

Domino’s Pizza: Khách hàng 'phát cáu' vì trải nghiệm mua hàng 'rất không vui'

Theo dõi GĐ&PL trên

Một lần đặt Donimo’s  Pizza, nữ khách hàng “phát cáu” vì những trải nghiệm “rất không vui” và tuyên bố “chắc từ nay tạm biệt luôn”.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bài viết của tài khoản T.Z. về trải nghiệm một lần đặt mua pizza của thương hiệu Domino’s Pizza. 

khach-hang-phat-cau-vi-domino-pizza-1619166363.jpg
Ảnh minh họa.

Theo đó, 19h36 ngày 20/3, T.Z. có đặt hàng Domino’s Pizza qua website và đã trả tiền qua app. Đơn hàng được xác nhận đến phố Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Chính sách phục vụ khách hàng của Domino’s Pizza  là cam kết giao hàng cho khách trong vòng 30 phút, tuy nhiên đến quá thời hạn mà vẫn chưa thấy giao hàng đến khiến khách hàng bức xúc.

Lúc 20h20 phút, T.Z. gọi tổng đài lần thì được trả lời rằng shipper đang đi đường, khách hàng chờ 5 phút. 

Đến 15 phút sau là 20h35 vẫn không có pizza, T.Z. lại gọi lần nữa yêu cầu lấy số điện thoại trực tiếp từ shipper.

Đến 20h41 shipper gọi cho T.Z. nói rằng đi lạc ra Đại La và đang tìm đường về. 

10 phút sau, shipper lại gọi điện bảo vẫn đang ở ngã tư Đại La!

Phát bực vì lần nào theo dõi đơn hàng trên app cũng là “Đã hoàn thành đơn hàng”, T.Z  đã phản ánh gay gắt lên tổng đài. Lúc này thì cửa hàng Domino Giảng Võ mới trực tiếp gọi cho T.Z. hỏi han tình hình và giải thích là do địa chỉ nhà khách hàng ở xa, shipper lạc đường, nhà khách hàng ở ngoài khu vực giao hàng!

“Cửa hàng và tổng đài giải thích do nhà mình ở ngoài vùng vận chuyển nên ship đi lâu và đáng nhẽ không nhận đơn. Nếu ngay từ đầu shipper không biết đường thì phải gọi hỏi khách hoặc dùng google map chứ không phải cho khách chờ 1 tiếng rồi mới bảo do không biết đường. Ngoài ra, nếu không nhận đơn thì cửa hàng cũng phải gọi báo luôn chứ không phải để khách phát cáu vì đợi”, T.Z bức xúc. 

Sau một hồi giải thích, cửa hàng đề nghị hoàn tiền sau 3 ngày nữa. 

163285307-10157751869401160-6414232331206939721-n-1619166435.jpg

161672002-10157751869241160-2132153235070930811-n-1619166435.jpg

161380301-10157751869191160-638017832439699332-n-1619166435.jpg
Dù chưa nhận được hàng nhưng ần nào theo dõi đơn hàng trên app cũng là “Đã hoàn thành đơn hàng” khiến T.Z. "phát bực". Ảnh: NVCC

Nữ khách hàng T.Z. cho biết đây là một trải nghiệm mua hàng “rất không vui” và chắc từ nay “tạm biệt luôn Domino’sPizza”

Chưa dừng lại ở đó, ngày 15/4, T.Z. còn phản ánh vẫn chưa nhận được tiền hoàn trả từ Domino’s Pizza. 

Đến ngày 16/4, T.Z. đính chính lại rằng, nhân viên của Domino’s Pizza đã gọi điện xác nhận lại sự việc và khẳng định đã hoàn tiền cho khách hàng qua tài khoản Zalopay vào ngày 22/3 (2 ngày sau sự việc). Do Zalopay không báo tiền về nên T.Z. có nhầm lẫn bên Domino chưa hoàn tiền. 

Tuy nhiên, T.Z. không muốn gỡ bài viết vì trừ nhầm lẫn việc hoàn tiền, những gì đã phản ánh phía trên là đúng thực tế.

Qua trải nghiệm “rất không vui” của T.Z., chắc nhiều khách hàng sẽ phải suy nghĩ trước khi quyết định đặt mua pizza của thương hiệu này.

Cùng chuyên mục

Thu hồi lô thuốc Clanzacr 200mg không đạt tiêu chuẩn chất lượng: Cảnh báo về sự an toàn của sản phẩm y tế
Trong một thông báo mới nhất từ Cục Quản lý Dược thuộc Bộ Y tế, việc thu hồi lô thuốc Clanzacr 200mg không đạt tiêu chuẩn chất lượng đã được thông báo. Mẫu thuốc này được sản xuất tại Hàn Quốc và nhập khẩu bởi Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại Sohaco. Việc thu hồi lô thuốc này đang gây lo ngại về an toàn sức khỏe của người dùng.
Giám sát tiêu hủy 1,8 tấn bột giặt giả mạo nhãn hiệu Tide
Lực lượng QLTT TP. Cần Thơ vừa tiến hành giảm sát việc việc buộc tiêu hủy 1,8 tấn bột giặt giả nhãn hiệu Tide trị giá 43 triệu đồng và 303 đơn vị sản phẩm là thực phẩm, quần áo nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đạt chất lượng có tổng trị giá gần 18 triệu đồng.
Mạo danh nhân viên điện lực để lừa đảo khách hàng
Tổng công ty Điện lực miền Bắc đề nghị khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, khuyến nghị khách hàng khi nhận được các cuộc gọi số lạ, không hiển thị số điện thoại,… yêu cầu khách hàng nộp tiền điện hoặc các khoản phí liên quan đến dịch vụ điện hoặc thông tin bị cắt điện không rõ nguyên nhân, đề nghị khách hàng liên hệ ngay đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc 19006769 (trực 24/7) để được hỗ trợ.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.