Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 11/08/2024 15:55 (GMT+7)

iPhone 16 bắt đầu được sản xuất quy mô lớn

Theo dõi GĐ&PL trên

Apple đang đẩy nhanh quá trình sản xuất iPhone 16 nhằm chuẩn bị cho sự kiện ra mắt vào giữa tháng 9.

Theo thông tin từ Apple Insider và các nguồn tin trong chuỗi cung ứng, iPhone 16 hiện đang được sản xuất hàng loạt. Các đợt sản xuất thử nghiệm nhỏ đã diễn ra từ tháng 6 và đang tăng tốc để kịp cho ngày công bố chính thức.

ETNews cho biết Samsung Display và LG Display cũng đã mở rộng sản xuất để đáp ứng nhu cầu màn hình cho iPhone 16. Apple dự kiến sẽ mua hơn 120 triệu tấm nền OLED trong năm nay, trong đó khoảng 90 triệu máy thuộc về dòng iPhone 16. Samsung Display dự kiến cung cấp 80 triệu màn hình, trong khi LG Display sẽ cung cấp 43 triệu.

iPhone 16 bắt đầu được sản xuất quy mô lớn Ảnh 1
Ảnh dựng nút Action trên iPhone 16 và 16 Pro.

Tuy nhiên, những con số này có thể thay đổi vì nhà cung cấp thứ ba là BOE đang gặp khó khăn trong việc hoàn tất quy trình kiểm định chất lượng màn hình cho iPhone 16. Trước đó, vào năm 2023, LG Display cũng từng gặp phải tình trạng tương tự, khiến Apple phải tăng đơn đặt hàng từ Samsung.

Dự kiến, dòng iPhone 16 sẽ ra mắt vào tháng 9 với nhiều cải tiến, bao gồm nút chụp ảnh mới tích hợp công nghệ cảm biến lực ở cạnh phải, chip A18, nâng cấp camera, hỗ trợ Wi-Fi 7 và 5G Advance, cùng hệ thống tản nhiệt sử dụng chất liệu graphene.

Cùng chuyên mục

Profix - Giải pháp sửa chữa thiết bị gia dụng toàn diện
Khi thiết bị gia dụng gặp trục trặc, việc tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng là điều hết sức cần thiết. Profix, với hơn 10 năm kinh nghiệm, mang lại những giải pháp sửa chữa tối ưu cho các thiết bị gia dụng như bếp từ, máy hút mùi, ghế massage, và quạt hơi nước,...
Đây chính là iPhone 16: Bốn phiên bản, rất nhiều tính năng mới
Như thường lệ, có 4 phiên bản xuất hiện là iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. Mỗi chiếc iPhone đều có những nâng cấp đáng kể, trong đó nổi bật là nút Điều khiển camera hoàn toàn mới, hệ thống camera hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và thời lượng pin vượt trội.
Các loại bông tai ngọc trai đẹp được yêu thích hiện nay
Thực tế, bông tai ngọc trai được xếp vào món trang sức mà các tín đồ làm đẹp yêu thích và có thể ứng dụng phổ biến vào thời trang hàng ngày. Điều này không chỉ thể hiện được đẳng cấp mà còn mang đến nhiều giá trị phong thủy của chủ nhân sở hữu. Vậy đâu là các loại hoa tai ngọc trai được yêu thích? Cùng khám phá chi tiết dưới đây.
Lợi ích của uống collagen: Bí quyết cho làn da tươi trẻ
Theo các nghiên cứu khoa học, collagen chiếm đến 70% cấu trúc da. Tuy nhiên, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể giảm dần theo tuổi tác, dẫn đến nhiều vấn đề về da và sức khỏe. Để đối phó với tình trạng này, ngày càng nhiều phụ nữ tìm đến các sản phẩm bổ sung collagen. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về lợi ích của việc uống collagen và địa chỉ mua sản phẩm phù hợp.
8 công việc kiếm tiền tại nhà không cần bỏ vốn
Việc làm tại nhà là xu hướng được nhiều người yêu thích bởi nó mang lại sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như sự linh hoạt để sắp xếp lịch trình. Nếu bạn đang tìm các công việc kiếm tiền tại nhà không cần vốn thì hãy tham khảo danh sách sau đây nhé.

Tin mới

Bắt tạm giam Ngô Đức Giang
Công an Thủ Đức vừa khởi tố và bắt tạm giam Ngô Đức Giang, đối tượng đập kính xe, dùng mỏ lết đánh người sau vụ va chạm giao thông, khiến dư luận phẫn nộ.