Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/02/2023 14:51 (GMT+7)

Hương Tràm chuẩn bị 'tái xuất' sau nhiều năm ở ẩn?

Theo dõi GĐ&PL trên

Động thái mới nhất của Hương Tràm đã nhận được sự chú ý từ phía một bộ phận khán giả.

Năm 2019 khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố sang Mỹ du học. Quyết định này của nữ ca sĩ trẻ khiến giới truyền thông và công chúng vô cùng bất ngờ. Cho đến thời điểm hiện tại, rất nhiều khán giả vẫn không ngừng hy vọng người đẹp sẽ trở về nước và hoạt động nghệ thuật như trước.

Mới đây trên trang cá nhân, Hương Tràm đã gửi lời chúc đến đông đảo người hâm mộ nhân dịp Valentine. Đồng thời nữ ca sĩ còn khéo léo tiết lộ kế hoạch "tái xuất" sau nhiều năm du học ở Mỹ.

Hương Tràm chuẩn bị 'tái xuất' sau nhiều năm ở ẩn? Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Hương Tràm

Cụ thể một khán giả đã bày tỏ nguyện vọng mong muốn được nghe ca khúc mới của Hương Tràm: "Tràm ơi ra bài mới đi, em nhớ giọng hát của chị lắm". Đứng trước đề nghị này, nữ ca sĩ cho biết: "Cho chị thêm chút thời gian nữa".

Hương Tràm chuẩn bị 'tái xuất' sau nhiều năm ở ẩn? Ảnh 2
Động thái này của Hương Tràm khiến nhiều người cho rằng cô nàng chuẩn bị "tái xuất" sau nhiều năm ở ẩn

Trước đó Hương Tràm đã chủ động nhắn nhủ tới khán giả ở quê nhà: "Hạnh phúc nhé những tình nhân âm nhạc của tớ". Sau khi nhận về nhiều lời chúc và tình cảm từ người hâm mộ, Hương Tràm không giấu khỏi cảm xúc hạnh phúc khi trả lời bình luận của một người hâm mộ: "Thật may mắn vì ngày lễ tình nhân bé luôn nhận được tình yêu từ chị và mọi người. Chúc mừng ngày lễ tình nhân chị yêu của bé ạ".

Hương Tràm chuẩn bị 'tái xuất' sau nhiều năm ở ẩn? Ảnh 3
Hương Tràm khá chăm chỉ đăng tải những hình ảnh hậu trường sau một buổi biểu diễn

Trải qua gần 4 năm sinh sống ở Mỹ, Hương Tràm đã có nhiều thay đổi tích cực. Trên trang cá nhân nữ ca sĩ thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời tư tới đông đảo người hâm mộ. Ngoài ra người đẹp vẫn duy trì đam mê với ánh đèn sân khấu bằng việc nhận lời biểu diễn tại nhiều đêm nhạc khác nhau. Đặc biệt thời gian gần đây cô nàng còn đều đặn tập luyện mỗi ngày để nâng cao sức khỏe và duy trì vóc dáng.

Hương Tràm chuẩn bị 'tái xuất' sau nhiều năm ở ẩn? Ảnh 4
Hương Tràm tự tin thể hiện sự phóng khoáng, cá tính ở trời Tây

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.