Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 26/05/2022 20:13 (GMT+7)

Hương Giang hóa cô dâu trong chiếc đầm trắng, Matt Liu để lại bình luận gây chú ý

Theo dõi GĐ&PL trên

Matt Liu tiếp tục phát 'cẩu lương' với bạn gái khiến dân 'lụi tim'.

Trên Instagram, Hương Giang đăng tải tấm hình đẹp tựa cô dâu trong bộ đầm màu trắng với thần thái sang chảnh "hút mắt" người nhìn. Vì là lần đầu tham dự thảm đỏ LHP Cannes, nữ ca sĩ đầu tư chỉn chu, cẩn thận trong tất cả các khâu để xuất hiện trên thảm đỏ một cách lộng lẫy nhất.

Hương Giang hóa cô dâu trong chiếc đầm trắng, Matt Liu để lại bình luận gây chú ý
Dòng bình luận trên của Matt Liu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Ai nấy đều trầm trồ trước vẻ đẹp của nữ ca sĩ với "cơn mưa lời khen". Đáng chú ý, ngay dưới bài đăng Matt Liu để lại bình luận khiến dân tình "lụi tim". Anh viết: "You look so beautiful in white" (Tạm dịch: Em nhìn trông thật đẹp khi mặc màu trắng).

Dòng bình luận trên của Matt Liu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Từ đây, netizen hài hước trêu rằng phải chăng "người ấy" của Hương Giang đang ẩn ý nói việc Hương Giang mặc váy cô dâu chắc chắn sẽ xinh lắm đây!

Hương Giang hóa cô dâu trong chiếc đầm trắng, Matt Liu để lại bình luận gây chú ý
Vì là lần đầu tham dự thảm đỏ LHP Cannes, nữ ca sĩ đầu tư chỉn chu, cẩn thận trong tất cả các khâu để xuất hiện trên thảm đỏ một cách lộng lẫy nhất.

Trước đó, trên trang cá nhân Hương Giang đã chia sẻ cảm xúc khi được tham dự LHP Cannes. Cô viết: "Khi phóng viên quốc tế không biết mình là ai, liệu họ có chụp hình mình hay không, chụp rồi thì cũng không biết lấy hình ở đâu khi photo của mình không thể vào bên trong thảm đỏ.

Hương Giang hóa cô dâu trong chiếc đầm trắng, Matt Liu để lại bình luận gây chú ý

Tất cả hình ảnh của sự xuất hiện phụ thuộc vào hên xui. Nhưng rất may mắn ngoài hình ảnh dàn cast chính của bộ phim Stars At Noon, Getty Images đã ưu ái đăng tải 3 tấm hình của Giang trên thảm đỏ, cuối cùng cũng có hình ảnh xinh xẻo gửi tặng khán giả thân yêu của Giang.

Cũng còn rất nhiều phóng viên khác chụp nữa nhưng thú thật là không biết lấy ở đâu mọi người ạ. Đây sẽ là trải nghiệm thú vị của mình và ê-kíp dù khá là vất vả, kỉ niệm Cannes 2022".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.