Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/03/2021 17:04 (GMT+7)

'Hotgirl quỵt tiền' Bella tiếp tục bùng tiền nhà nghỉ, sốc nhất là tuyên bố đang mang thai?

Theo dõi GĐ&PL trên

'Cháu đã nói với cô cháu đang chửa cháu đẻ cháu xuống làm sao được. Cô chờ cháu chút cho người mang tiền đến', Bella đáp trả lại chủ nhà nghỉ.

Khi nhắc tới cái tên Bella (tên thật Đoàn Thúy Hà - SN 1986, đến từ Hải Dương), chắc hẳn ai cũng nhớ tới những phi vụ bùng tiền ăn, tiền nhà nghỉ, tiền taxi,… "đi vào lòng người" của cô. 

Một thời gian sau, Bella lại gây bất ngờ khi sinh con, nhưng cậu bé Peter vừa lọt lòng chưa bao lâu đã bị mẹ tha đi khắp nơi, bạo hành giữa đường khiến nhiều người xót xa. Lúc đó, hotmom Hằng Túi đã đi tìm và đưa Peter về chăm sóc một thời gian. 

'Hotgirl quỵt tiền' Bella tiếp tục bùng tiền nhà nghỉ, sốc nhất là tuyên bố đang mang thai? Ảnh 1
‘Hotgirl quỵt tiền’ Bella.
'Hotgirl quỵt tiền' Bella tiếp tục bùng tiền nhà nghỉ, sốc nhất là tuyên bố đang mang thai? Ảnh 2
Bella lôi con nhỏ đi khắp nơi khiến nhiều người thương xót. 

Sau đó, Bella vẫn thỉnh thoảng bị réo tên trên mạng xã hội về những câu chuyện quỵt tiền nhưng chẳng được quan tâm như xưa. Có lẽ mọi người đã quá ngán và thuộc làu những chiêu trò lầy lội của “thánh bùng” này.

Song mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn video ghi lại cuộc tranh cãi giữa “hotgirl quỵt tiền Bella” và chủ nhà nghỉ về vấn đề tiền nong. Theo đó, chủ nhà nghỉ rất bức xúc khi gọi Bella xuống thanh toán tiền phòng nhưng cô không xuống. Vì vậy, chủ nhà nghỉ đành phải lên tận phòng đòi tiền nhưng cô nàng lại nói rằng mình không có tiền, xin khất thêm một thời gian để gọi người nhà tới thanh toán. 

"Nằm ệch ra ăn vạ nhà người ta từ sáng. Gọi tỷ lần mày không xuống. Như người ta mày phải xuống mày nói như thế nào chứ, mày lại..." - chủ nhà nghỉ bức xúc chất vấn.

Không để chủ nhà nghỉ nói hết câu, Bella đã nhảy vào đốp trả lại: "Cháu đã nói với cô cháu đang chửa cháu đẻ cháu xuống làm sao được. Cô chờ cháu chút cho người mang tiền đến". 

Nghe tới đây, ai cũng sửng sốt với thông tin Bella đang mang bầu. Để ý kỹ mới thấy vòng 2 của Bella khá to dù cô ta đang mặc váy dáng rộng. 

'Hotgirl quỵt tiền' Bella tiếp tục bùng tiền nhà nghỉ, sốc nhất là tuyên bố đang mang thai? Ảnh 3
Vòng 2 của Bella khá to dù cô ta đang mặc váy dáng rộng. 

Không rõ mâu thuẫn giữa cô và chủ nhà nghỉ sau đó được giải quyết như thế nào nhưng đoạn video trên nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận, đa số mọi người đều “xỉu lên xỉu xuống” khi nghe Bella tuyên bố rằng cô đang chửa đẻ, trong khi đó số khác lại tò mò về danh tính của bố đứa trẻ.

Một số người bình luận: “Lại chửa tiếp ư? Bố đứa trẻ là ai vậy?”, “Một đứa chưa xong lại tiếp tục đẻ nữa để làm tội làm tình trẻ nhỏ à?”,… Tuy nhiên, một số khác lại phát hiện ra đoạn clip này đã có từ lâu rồi, chẳng qua bị “đào mộ” lại để "câu view".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.