Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/09/2024 06:52 (GMT+7)

Hot streamer 'lương tháng 7 triệu' Độ Mixi ủng hộ nửa tỷ đồng để khắc phục hậu quả mưa lũ

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam streamer Độ Mixi vừa gây bất ngờ với hành động quyên góp nửa tỷ đồng cho tỉnh Cao Bằng

Sau siêu bão lịch sử YAGI, tình hình mưa lũ khiến người dân miền Bắc nước ta đang phải sống trong tình cảnh hết sức khó khăn. Cả nước ta hiện đang hướng về miền Bắc ruột thịt thân yêu và có rất nhiều nhân vật trong giới giải trí Việt Nam đã đứng lên ủng hộ tiền bạc, của cải của mình gửi đến đồng bào miền thiên tai nhằm phần nào giảm bớt khổ cực.

Là một streamer hot nhất nhì giới giải trí Việt Nam, Độ Mixi được biết đến không chỉ vì cộng đồng fan lớn, hùng hậu mà còn là ngọn cờ đầu trong giới streamer trong các hoạt động quyên góp, thiện nguyện, xây trường, giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Hot streamer 'lương tháng 7 triệu' Độ Mixi ủng hộ nửa tỷ đồng để khắc phục hậu quả mưa lũ Ảnh 1
Nam streamer Độ Mixi vừa ủng hộ nửa tỷ đồng cho quê nhà Cao Bằng để ứng phó với thiên tai.

Mới đây, nam streamer vừa có hành động ủng hộ 500 triệu đồng đến với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cao Bằng để phần nào góp phần giảm bớt nỗi đau thiên tai của tỉnh nhà. Không chỉ thế, trên phiên stream tối nay, anh còn gắn hẳn số tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban cứu trợ Trung ương để người xem stream của anh có thể ủng hộ đồng bào ở các tỉnh, thành phố đang bị ảnh hưởng bởi lũ lụt và thiên tai.

Hot streamer 'lương tháng 7 triệu' Độ Mixi ủng hộ nửa tỷ đồng để khắc phục hậu quả mưa lũ Ảnh 2
Độ Mixi ủng hộ 500 triệu đồng đến với MTTQ VN tỉnh Cao Bằng.
Hot streamer 'lương tháng 7 triệu' Độ Mixi ủng hộ nửa tỷ đồng để khắc phục hậu quả mưa lũ Ảnh 3
Độ Mixi gắn hẳn số tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban cứu trợ Trung ương để người xem stream của anh có thể ủng hộ đồng bào ở các tỉnh, thành phố đang bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Độ Mixi là một streamer cực kỳ thành công trong giới, anh còn thể hiện trách nhiệm rất cao khi thường xuyên quay về giúp đỡ quê hương, người nghèo, xây trường, xây cầu, quyên góp,...

Vào năm 2020, dịch Covid bùng phát mạnh mẽ khiến cả nước ta rơi vào trạng thái giãn cách xã hội. Thời điểm đó, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã ra lời kêu gọi người dân chung tay ủng hộ, cùng đất nước chống đại dịch và ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng. Độ Mixi cùng với fanclub là Bộ tộc Mixigaming đã ủng hộ số tiền lên đến 100 triệu đồng cho Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc. Trong đó, nam streamer cùng gia đình quyên góp 60 triệu đồng, 40 triệu đồng còn lại là tiền donate nhận từ người xem stream để chống dịch.

Cũng trong năm 2020, miền Trung Việt Nam còn bị ảnh hưởng bởi thiên tai như hạn hán, xâm nhập mặn, mưa, lũ ảnh hưởng đến năng suất, sản lượng cây trồng và đời sống của bà con. Độ Mixi đã kêu gọi fanclub và người xem stream tại buổi livestream ngày 16/10. Số tiền donate là bao nhiêu thì Độ Mixi cũng sẽ bỏ ra số tiền nhỏ để “làm tròn” ủng hộ về miền Trung.

Sau khi tổ chức stream trực tuyến trên Youtube, thu hút hơn 100.000 xem trực tiếp, Độ chuyển sang NimoTV. Bà xã của Độ, Trang Mixi cũng tổ chức một sự kiện lớn trên MixiFood. Chỉ trong vài tiếng liveestream, anh đã quyên góp được số tiền lên đến 1,2 tỷ đồng. Đáng chú ý hơn trong con số 1,2 tỷ ấy, anh bỏ ra 460 triệu đồng, còn lại là tiền ủng hộ của fan đến từ khắp mọi miền tổ quốc và du học sinh nước ngoài.

Hot streamer 'lương tháng 7 triệu' Độ Mixi ủng hộ nửa tỷ đồng để khắc phục hậu quả mưa lũ Ảnh 4
Độ Mixi là nam streamer chăm làm từ thiện nhất nhì làng giải trí.

Vào năm 2022, anh thành công cùng với fanclub Bộ tộc Mixigaming xây dựng thành công hai điểm trường ở huyện Nậm Nhùn (Lai Châu) và Kỳ Sơn (Nghệ An). Bên cạnh đó, nam streamer còn trao tặng công trình Nhà tình nghĩa cho một cụ bà 90 tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Những hành động quyên góp, ủng hộ cực kỳ thiết thực của Độ Mixi hoàn toàn được anh trao tặng dưới danh nghĩa fanclub. Mới đây, khi tự bỏ tiền túi ra ủng hộ ứng phó thiên tai tại quê nhà Cao Bằng, anh còn được nhiều người trêu là “Lương tháng 7 triệu nhưng từ thiện nửa tỷ”.

Hot streamer 'lương tháng 7 triệu' Độ Mixi ủng hộ nửa tỷ đồng để khắc phục hậu quả mưa lũ Ảnh 5
Độ Mixi là nam streamer người Tày rất được yêu quý trên mạng xã hội.

Phùng Thanh Độ là một nam streamer nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt Nam. Anh được biết đến với cái tên Độ Mixi hay Mixigaming, thu hút đông đảo giới trẻ quan tâm và theo dõi vì cách nói chuyện đáng yêu, dí dỏm và lối chơi game hay, ổn định. Anh sở hữu group fanclub trên Facebook lên đến hơn 3,3 triệu người. Nhiều người theo dõi anh vì những hành động thiết thực và văn minh do anh mang lại, chứng tỏ sức hút của “Tộc trưởng”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Ngô Đức Giang
Công an Thủ Đức vừa khởi tố và bắt tạm giam Ngô Đức Giang, đối tượng đập kính xe, dùng mỏ lết đánh người sau vụ va chạm giao thông, khiến dư luận phẫn nộ.