Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/03/2024 09:43 (GMT+7)

Hồng Diễm bị bạn thân lấn át trong phim mới, chỉ là vai phụ nhưng diễn xuất quá 'đã'

Theo dõi GĐ&PL trên

Bạn thận của Hồng Diễm đang được khán giả khen ngợi chỉ sau 1 tập phim.

Sau khi Chúng Ta Của 8 Năm Sau kết thúc cùng một loạt tranh cãi đáng tiếc xoay quanh cả diễn xuất lẫn kịch bản, VTV3 lại tiếp tục trình làng một bộ phim mới trên khung giờ vàng là Trạm Cứu Hộ Trái Tim đánh dấu sự trở lại của Hồng Diễm sau một thời gian dài vắng bóng. Tối 11/3 vừa qua, phim đã lên sóng tập 1 và lập tức trở thành chủ đề được nhiều khán giả quan tâm.

Tập 1 mô tả cuộc sống trái ngược của hai cô bạn thân, Ngân Hà (Hồng Diễm) và Mỹ Đình (Thúy Diễm). Trong khi Hà được chồng yêu chiều thì Đình lại bị cắm sừng ngay tập 1. Tâm điểm của tập phim đầu tiên vì vậy cũng thuộc về màn đánh ghen của nữ phụ Mỹ Đình. Khi phát hiện ra chồng tổ chức sinh nhật cho nhân tình mới 22 tuổi ở quán karaoke, Mỹ Đình đã tới làm loạn.

Hồng Diễm bị bạn thân lấn át trong phim mới, chỉ là vai phụ nhưng diễn xuất quá 'đã' Ảnh 1
Hồng Diễm bị bạn thân lấn át trong phim mới, chỉ là vai phụ nhưng diễn xuất quá 'đã' Ảnh 2

Trong khi gã chồng tồi vẫn cố gắng giải thích, cho rằng đây chỉ là bạn bè vui vẻ cùng nhau thì Mỹ Đình lại lớn tiếng nạt nộ, dằn mặt từng người, khiến ngay cả hội bạn của chồng cũng phải sợ xanh mặt, không dám nói tiếng nào. Sau đó, Ngân Hà còn cùng chồng dẫn người tới dẹp loạn và kết thúc màn đánh ghen bằng cách úp cả chiếc bánh gato vào người tiểu tam.

Thúy Diễm chính thức lấn át Hồng Diễm trong những tập đầu Trạm Cứu Hộ Trái Tim

Sau khi tập 1 lên sóng, khán giả có những hình dung rõ nét đầu tiên về bối cảnh và tính cách các nhân vật chính. Ngân Hà được giới thiệu là một cô gái có cuộc hôn nhân trong mơ nhưng luôn ám ảnh với việc bị phản bội do nỗi đau trong quá khứ mang lại. Chồng cô dù rất yêu thương vợ nhưng sự ngon ngọt thái quá dường như đang báo hiệu cho sự phản bội sau này. Trong khi đó Mỹ Đình lại là cô gái cá tính, mạnh mẽ, khác hẳn sự nhẹ nhàng, đúng chuẩn phụ nữ truyền thống của Ngân Hà. Hai người bạn với tính cách trái ngược, đỡ đần nhau qua giai đoạn khủng hoảng nhất của Mỹ Đình.

Sau tập 1, dù là nữ chính cũng đã hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc mới với vai diễn Ngân Hà nhưng khán giả chưa thấy sự đột phá nào ở Hồng Diễm. Dĩ nhiên cô vẫn làm tốt vai diễn của mình, nhất là những cảnh tình cảm, nũng nịu với chồng rất chân thật, hứa hẹn chemistry bùng nổ với bạn diễn mới - Quang Sự. Trong khi đó, Thúy Diễm lại nhận được nhiều lời khen hơn cả. Cảnh cô cởi áo khoác để đánh ghen, diện mốt hai dây quyến rũ, khiến khán giả phải trầm trồ cảm thán vì cô vừa đẹp vừa ngầu. Nhiều người cũng khen ngợi vì Thúy Diễm vì mang tới một hình ảnh mới mẻ, mạnh mẽ và cá tính hơn hẳn so với những vai diễn trước đây.

Hồng Diễm bị bạn thân lấn át trong phim mới, chỉ là vai phụ nhưng diễn xuất quá 'đã' Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.