Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 17/08/2021 10:07 (GMT+7)

Hóng: Cô giáo 9x trúng 5 chỉ vàng nhờ xem phim 'Hương vị tình thân'

Theo dõi GĐ&PL trên

Vô tình trở thành chủ nhân giải 5 chỉ vàng trong chương trình “Quét mã tải ví – Săn vàng thả ga” của ví VNPAY, cô giáo mầm non 9x hào hứng tâm sự lý do trúng thưởng khiến cộng đồng mạng vô cùng ngạc nhiên.

Vừa qua, ví VNPAY đã xướng tên người may mắn nhận được 5 chỉ vàng trong tuần 7 của chương trình “Quét mã tải ví – Săn vàng thả ga”, đó là chị Nguyễn Thanh Hiền (30 tuổi, Hà Nội), một cô giáo mầm non. Đặc biệt, cộng đồng mạng đã vô cùng bất ngờ khi Thanh Hiền hóm hỉnh kể về câu chuyện “săn vàng” của mình.

“Đúng là có công mò mẫm, có ngày vàng “rơi trúng đầu”. Hôm nọ khi tôi đang loay hoay trong bếp đúng khung giờ chiếu “Hương vị tình thân” thì TV phát đoạn clip giới thiệu “Thanh toán qua ví VNPAY tránh lây Covid”. Nghiên cứu thấy an toàn, tiện lợi trong thời điểm này nên tôi tải ví VNPAY về, nào ngờ trúng được những 5 chỉ vàng, gần 30 triệu đồng.”

Hóng: Cô giáo 9x trúng 5 chỉ vàng nhờ xem phim 'Hương vị tình thân'
Cô giáo mầm non 9x bất ngờ trúng 5 chỉ vàng nhờ việc tải ví VNPAY.

Giống chị Thanh Hiền, anh Lê Thanh Toàn (26 tuổi, Hà Nội) cũng vô tình được vợ “giao nhiệm vụ” đi mua sữa cho con ở cửa hàng. Đọc được thông tin giảm giá 20.000 đồng khi quét mã thanh toán VNPAY-QR tại quầy nên anh đã nhanh chóng tải ví VNPAY để nhận ngay ưu đãi mua sắm.

“Trong thời gian giãn cách tôi tận dụng ngay ví VNPAY để thanh toán hoá đơn điện, nước, internet và nạp thẻ điện thoại. Kết thúc giãn cách xã hội, tôi nhất định sẽ đặt vé máy bay và đặt phòng khách trên ví VNPAY để đưa cả nhà đi du lịch.” Anh Toàn tâm sự.

Hóng: Cô giáo 9x trúng 5 chỉ vàng nhờ xem phim 'Hương vị tình thân'
Anh Toàn bị thu hút bởi hệ sinh thái tiện ích trên ví VNPAY.

Ở ví VNPAY, ai cũng có thể dễ dàng trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích trên ứng dụng. Bất kể là nạp thẻ điện thoại, chuyển tiền, thanh toán bằng phương thức quét mã VNPAY-QR tại hơn 150.000 địa điểm mua sắm, thanh toán mọi hóa đơn sinh hoạt như điện, nước, internet, di động, truyền hình…; mua sắm trực tuyến trên VnShop; hay như đặt vé máy bay, vé xe khách, vé tàu, vé xem phim, phòng khách sạn, gọi taxi… khách hàng đều có thể tìm thấy ví VNPAY.

Hóng: Cô giáo 9x trúng 5 chỉ vàng nhờ xem phim 'Hương vị tình thân'
Ví VNPAY mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi thanh toán mua sắm.

Hơn thế nữa, trên ví VNPAY còn có một tính năng độc đáo khác hỗ trợ cuộc sống hằng ngày của mọi nhà, đó là tính năng ví gia đình. Tiện ích này cho phép người dùng chủ động mở ví thành viên cho người thân một cách dễ dàng và nhanh chóng. Phụ huynh, con cái, hay thậm chí ông bà đều có thể trải nghiệm việc thanh toán điện tử cũng như theo dõi quản lý chi tiêu của chính mình một cách đơn giản.

Hóng: Cô giáo 9x trúng 5 chỉ vàng nhờ xem phim 'Hương vị tình thân'
4 bước đơn giản để tạo ví gia đình trên ví VNPAY.

Để “tặng” ví điện tử thông minh cho người thân trong gia đình, người dùng chỉ cần mở ví VNPAY, chọn tính năng ví gia đình, tạo mới ví thành viên vàcài đặt hạn mức chi tiêu. Ví VNPAY không chỉ giúp khách hàng có trong tay một trợ thủ đắc lực trong việc thanh toán mua sắm mà còn mang tới cơ hội tiếp cận trải nghiệm công nghệ thông minh và hiện đại.

Tải ngay ví VNPAY trên App Store/ Google Play để sở hữu ngay hệ sinh thái tiện ích!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.