Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 26/09/2024 12:41 (GMT+7)

Hoài Lâm được Hoài Linh 'chống lưng' từ năm 13 tuổi rồi bị từ mặt, hiện tại ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoài Linh và Hoài Lâm hiện có mối quan hệ, cuộc sống ra sao sau vụ 'từ mặt'?

Trong làng giải trí Việt, Hoài Linh từng nhận đỡ đầu, giúp đỡ nhiều nghệ sĩ trẻ nhưng riêng trường hợp với Hoài Lâm là điều đặc biệt bởi nam nghệ sĩ từng hết lòng giúp đỡ con trai nuôi trong những ngày đầu anh chàng chập chững vào nghề.

Cách đây 1 năm, Hoài Lâm đến nhà thờ Tổ Tâm linh Việt của nghệ sĩ Hoài Linh để dâng hương trong ngày giỗ Tổ sân khấu. Khoảnh khắc Hoài Linh và Hoài Lâm chụp ảnh chung nhanh chóng thu hút nhiều khán giả quan tâm. Sau thời gian dài “từ mặt”, nam nghệ sĩ hài đã gạt qua chuyện cũ, đón nhận con trai nuôi.

Hoài Lâm được Hoài Linh 'chống lưng' từ năm 13 tuổi rồi bị từ mặt, hiện tại ra sao? Ảnh 1
Hoài Lâm đến đền thờ Tổ của Hoài Linh dâng hương hồi năm ngoái. Mối quan hệ giữa Hoài Linh và Hoài Lâm được cho là êm xuôi sau nhiều năm rạn nứt.

Hiện tại, Hoài Lâm đang hạnh phúc bên bạn gái là người mẫu Kim Ngân, sinh năm 2003. Nhiều khán giả nhận xét, khi có tình yêu mới, nam ca sĩ như “hồi sinh” sau 3 năm ở ẩn đầy thăng trầm. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu kém anh 8 tuổi.

Hoài Lâm được Hoài Linh 'chống lưng' từ năm 13 tuổi rồi bị từ mặt, hiện tại ra sao? Ảnh 2
Gần đây, Hoài Lâm đi hát trở lại sau nhiều năm ở ẩn, trải qua nhiều thăng trầm.
Hoài Lâm được Hoài Linh 'chống lưng' từ năm 13 tuổi rồi bị từ mặt, hiện tại ra sao? Ảnh 3
Nam ca sĩ công khai bạn gái kém anh 8 tuổi.

Gần đây, Hoài Lâm ra mắt những sản phẩm cover và thường xuyên đi diễn. Tuy vẫn còn chật vật trong việc vực dậy sự nghiệp sau thời gian vắng bóng nhưng nam ca sĩ sinh năm 1995 vẫn được đông đảo khán giả đón nhận, yêu thương khi anh trở lại với ca hát.

Hoài Lâm được Hoài Linh 'chống lưng' từ năm 13 tuổi rồi bị từ mặt, hiện tại ra sao? Ảnh 4
Hoài Linh tái xuất làng giải trí trong phim điện ảnh.

Về phía Hoài Linh, gần đây nam nghệ sĩ tái xuất làng giải trí với dự án phim điện ảnh. Trong lần gặp gỡ truyền thông, Hoài Linh cho biết anh đang phải uống thuốc đến cuối đời, từng phẫu thuật vì bệnh K. tuyến giáp. Dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như vài trước trước nhưng Hoài Linh khi tái xuất làng giải trí vẫn được nhiều khán giả quan tâm. Hiện, anh sống khá kín tiếng tại đền thờ Tổ ở TP. Thủ Đức (TP.HCM).

Hơn chục năm trước, Hoài Linh từng nhận “đỡ đầu” cho Hoài Lâm trên con đường ca hát. Năm 13 tuổi, Hoài Lâm lên TP.HCM tìm gặp Hoài Linh vì muốn được theo nghiệp ca hát, diễn xuất. Dù ban đầu không nhận nhưng sau Hoài Linh đã nhận Hoài Lâm làm con nuôi, gửi gắm anh chàng với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Đặc biệt, nam nghệ sĩ còn ưu ái đặt nghệ danh cho chàng trai “Nguyễn Tuấn Lộc” là Hoài Lâm, có chữ lót là “Hoài” trong khi nhiều con nuôi khác của Hoài Linh không được “đặc quyền” này.

Hoài Lâm được Hoài Linh 'chống lưng' từ năm 13 tuổi rồi bị từ mặt, hiện tại ra sao? Ảnh 5
Năm 13 tuổi, Hoài Lâm từ quê lên TP.HCM tìm gặp Hoài Linh để xin được giúp đỡ trong con đường hoạt động nghệ thuật.

Sau khi được Hoài Linh giúp đỡ, chỉ dạy, Hoài Lâm dần gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát. Anh từng đoạt giải quán quân của một gameshow, được nhiều khán giả yêu thích vì giọng hát trữ tình, ngọt ngào, truyền cảm.

Hoài Lâm được Hoài Linh 'chống lưng' từ năm 13 tuổi rồi bị từ mặt, hiện tại ra sao? Ảnh 6
Có thời gian Hoài Linh "giận, từ mặt" Hoài Lâm.

Tuy nhiên, sau này Hoài Lâm vướng ồn ào liên quan đến tình cảm, rồi bỏ show diễn. Dù từng rất thương yêu, hỗ trợ Hoài Lâm nhưng Hoài Linh rất thất vọng, cho biết “không giận nhưng nói nhiều lần mà không biết nghe thì thôi, hơi đâu phải mắc công, để dưỡng chút hơi thở cuối cùng”.

Cùng chuyên mục

Quế Anh mang thai con đầu lòng
Ninh Quế Anh gây bão mạng với thông báo mang thai, thu hút gần 7 triệu lượt xem. Phản ứng của cư dân mạng và chồng sắp cưới Phạm Văn Nam nhanh chóng gây chú ý.

Tin mới

Bão có khả năng hoạt động dồn dập từ nay đến cuối năm 2024
Nhận định về các hình thái thời tiết thời gian tới, Trưởng phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia Nguyễn Văn Hưởng cho biết, hiện tượng ENSO (ENSO chỉ cả 2 hai hiện tượng El Nino và La Nina và có liên quan với dao động của khí áp giữa 2 bờ phía Đông Thái Bình Dương với phía Tây Thái Bình Dương - Đông Ấn Độ Dương) đang trong trạng thái trung tính.
Lưu ý lừa đảo mạo danh thương hiệu lớn
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cho biết, hiện nay trên không gian mạng Việt Nam, nhiều đối tượng đang sử dụng tên, hình ảnh các doanh nghiệp, thương hiệu lớn để tạo chương trình khuyến mãi giả nhằm chiếm đoạt tài sản người dùng. Theo đó, để phòng tránh trở thành nạn nhân của các vụ lừa đảo mạo danh những thương hiệu lớn, Cục An toàn thông tin đưa ra 08 lưu ý với người dùng.
Hà Nội sẽ công khai những người bỏ cọc đấu giá đất
Mới đây, UBND TP. Hà Nội đã ban hành văn bản gửi tới các sở, ngành, các quận, huyện, thị xã về công tác đấu giá quyền sử dụng đất. Theo đó, Hà Nội yêu cầu UBND cấp huyện lập danh sách các trường hợp trả giá cao hơn thị trường để trúng đấu giá nhưng không nộp tiền. Sau đó, danh sách này sẽ được công khai trên trang thông tin của các huyện, Sở Tài nguyên và Môi trường.