Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/10/2022 07:25 (GMT+7)

Hoài Lâm bất ngờ công khai 'con cưng' trên livestream, còn trò chuyện cực thân mật

Theo dõi GĐ&PL trên

Lẽ nào Hoài Lâm lại tiếp tục có 'tin vui'?

Mới đây, Hoài Lâm đã có buổi livestream giao lưu cùng khán giả như thường lệ. Ngoài những cuộc nói chuyện, hát hò giao đãi với fan ra thì một đoạn clip ngắn được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Hoài Lâm bất ngờ công khai 'con cưng' trên livestream, còn trò chuyện cực thân mật Ảnh 1

Theo đó, trên sóng livestream, Hoài Lâm đã bất ngờ kêu ai đó bằng "con" và tự xưng là "ba" khiến ai cũng ngỡ ngàng vì được biết sau khi "đường ai nấy đi" với vợ cũ là Cindy Lư vào năm 2020 thì 2 con gái của nam ca sĩ là Gà Gà và Cún Cún đều ở với mẹ, nên việc Hoài Lâm kêu ai đó bằng "con" trên livestream khiến ai nấy cũng giật mình, phải chăng nam ca sĩ đã có thêm "tin vui".

Hoài Lâm bất ngờ công khai 'con cưng' trên livestream, còn trò chuyện cực thân mật Ảnh 2

Tuy nhiên, sau một hồi khiến fan hoang mang thì nam ca sĩ cũng đã công khai đứa "con cưng" của mình trên livestream đó chính là một chú mèo đầy đáng yêu, được đích thân Hoài Lâm nuôi dưỡng. Có lẽ vì rất yêu mến chú mèo này nên Hoài Lâm đã gọi bằng "con" và xưng "ba" đầy tình cảm.

Hoài Lâm bất ngờ công khai 'con cưng' trên livestream, còn trò chuyện cực thân mật Ảnh 3

Vừa qua, Hoài Lâm đã chính thức quay trở lại sự nghiệp ca hát thông qua buổi biểu diễn tại một đêm nhạc ở thành phố Đà Lạt. Đây được xem như là sân khấu đầu tiên của nam ca sĩ sau khi Hoài Lâm tuyên bố giải nghệ cách đây 4 năm về trước. Trong đêm nhạc comeback, giọng ca Hoa nở không màu đã trình bày loạt ca khúc làm nên tên tuổi trong những năm hoạt động nghệ thuật.

Hoài Lâm bất ngờ công khai 'con cưng' trên livestream, còn trò chuyện cực thân mật Ảnh 4

Đêm nhạc này của Hoài Lâm được đánh giá là thành công ngoài sức tưởng tượng. Cụ thể, sau khi đêm nhạc kết thúc, một số hình ảnh và khoảnh khắc của Hoài Lâm đã được cộng đồng mạng liên tục lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, vì làm màn tái xuất hiếm hoi của Hoài Lâm sau khoảng thời gian dài "ở ẩn" nên FC của nam ca sĩ cùng khán giả đã chuẩn bị rất nhiều giỏ hoa, số lượng nhiều đến mức phủ đầy sân khấu biểu diễn. Không những thế, rất nhiều fan của nam ca sĩ không ngại việc xếp hàng dài sau đêm diễn để có thể chụp ảnh giao lưu với Hoài Lâm.

Sau đêm nhạc tại Đà Lạt, mạng xã hội tiếp tục xôn xao lan truyền thông tin Hoài Lâm sẽ có một đêm diễn kế tiếp tại một phòng trà tại thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 10 sắp tới.

Hoài Lâm bất ngờ công khai 'con cưng' trên livestream, còn trò chuyện cực thân mật Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.