Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/09/2023 15:37 (GMT+7)

Hòa Minzy xin lỗi quý tử vì không cho con một gia đình trọn vẹn

Theo dõi GĐ&PL trên

Cách dạy con khéo léo của Hoà Minzy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, Hoà Minzy đăng tải đoạn clip về cuộc trò chuyện với con trai khiến nhiều người xúc động. Nữ ca sĩ viết: "Mẹ ơi: Không sao hết, bố mẹ rất là yêu Bo mà. Nghe con nói câu đó xong mẹ biết ít nhất mẹ đã thành công trong cách nuôi dạy con, dạy con biết cảm thông.

Hòa Minzy xin lỗi quý tử vì không cho con một gia đình trọn vẹn Ảnh 1
Hòa Minzy xin lỗi quý tử vì không cho con một gia đình trọn vẹn Ảnh 2
Hòa Minzy xin lỗi quý tử vì không cho con một gia đình trọn vẹn.

Mẹ có lỗi khi không cho con có 1 gia đình trọn vẹn đúng nghĩa, nhưng mẹ luôn nỗ lực mỗi ngày để con có cuộc sống tốt nhất, cố gắng bên cạnh và chia sẻ những điều tích cực cho con cũng là 1 cách giúp con đón nhận mọi thứ trong cuộc sống tích cực và có 1 cuộc sống tràn ngập yêu thương hơn

Yêu con trai của mẹ! Hãy luôn là cậu bé hạnh phúc vì không chỉ gia đình mà rất nhiều ông bà cô chú anh chị không máu mủ ruột rà cũng yêu con. Hi vọng mọi người không nói những câu như tội con hay khổ thân con". Khi được mẹ hỏi: "Bo có biết bây giờ bố với mẹ là như thế nào không?". Bé Bo liền đáp lời mẹ: "Không yêu nhau nữa. Mẹ ơi, không sao hết, bố mẹ rất là yêu Bo mà".

Hòa Minzy xin lỗi quý tử vì không cho con một gia đình trọn vẹn Ảnh 3
Hòa Minzy xin lỗi quý tử vì không cho con một gia đình trọn vẹn Ảnh 4
Cách dạy con khéo léo của Hoà Minzy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoà Minzy giải thích cho con: "Bố với mẹ có duyên đến với nhau, yêu nhau nhưng giờ hết duyên không ở chung với nhau nữa nhưng vẫn rất yêu Bo. Ông bà nội, ngoại rất yêu Bo nên lúc nào Bo cũng phải biết là có rất nhiều người yêu quý nhé. Con cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi sống với mẹ Hoà và ông bà ngoại. Bo phải ngoan ngoãn với mọi người. Ra ngoài gặp người lớn phải chào".

Mặc dù chia tay, nhưng Hoà Minzy vẫn giữ quan hệ tốt với người cũ. Mỗi lần bạn trai cũ về, cô thường cho bé Bo sang thăm bố và ông bà nội. Cô cố gắng làm mọi điều tốt nhất cho con và tạo điều kiện cho con gặp bố để bé không thiếu thốn tình cảm.

Hòa Minzy xin lỗi quý tử vì không cho con một gia đình trọn vẹn Ảnh 5
Còn nhỏ tuổi nhưng bé Bo nhà Hoà Minzy là cậu bé hiểu chuyện, sống tình cảm.

"Nuôi con là cuộc chiến", nuôi con đã vất vả nhưng làm mẹ đơn thân một mình nuôi dạy con đó không phải điều dễ dàng và Hoà Minzy cũng không ngoại lệ. Nữ ca sĩ cho biết, bé Bo đang trong giai đoạn có nhiều sự thay đổi khiến cô quan sát và có cách dạy bé khéo léo, tinh tế hơn. Còn nhỏ tuổi nhưng bé Bo nhà Hoà Minzy là cậu bé hiểu chuyện, sống tình cảm.

Xem thêm clip: 3 mối tình lận đận của Hòa Minzy

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.