Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 29/11/2023 11:24 (GMT+7)

Hòa Minzy tiết lộ mang ơn Đoàn Văn Hậu suốt cả cuộc đời

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoà Minzy lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với Đoàn Văn Hậu.

Hoà Minzy với vợ chồng Đoàn Văn Hậu có mối quan hệ thân thiết trong những năm qua khiến khán giả ngưỡng mộ. Trong đám cưới của 2 em, dù bận rộn công việc nhưng nữ ca sĩ vẫn tranh thủ qua dự đám cưới nhiệt tình.

Hòa Minzy tiết lộ mang ơn Đoàn Văn Hậu suốt cả cuộc đời Ảnh 1
Hòa Minzy tiết lộ mang ơn Đoàn Văn Hậu suốt cả cuộc đời Ảnh 2
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My có một đám cưới đẹp như mơ.

Trước đám cưới ở Hà Nội, giọng ca Bắc Ninh không ngại địa lý xa xôi về Thái Bình dự đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My. Đồng hành cùng vợ chồng nam cầu thủ từ những ngày đầu, Hoà Minzy không giấu nổi hạnh phúc chứng kiến chuyện tình 2 em có cái kết viên mãn.

Hòa Minzy tiết lộ mang ơn Đoàn Văn Hậu suốt cả cuộc đời Ảnh 3
Trong đám cưới của 2 em, dù bận rộn công việc nhưng nữ ca sĩ vẫn tranh thủ qua dự đám cưới nhiệt tình.
Hòa Minzy tiết lộ mang ơn Đoàn Văn Hậu suốt cả cuộc đời Ảnh 4
Hoà Minzy với vợ chồng Đoàn Văn Hậu có mối quan hệ thân thiết trong những năm qua khiến khán giả ngưỡng mộ.

Trong đám cưới, Hoà Minzy tiết lộ từng được Đoàn Văn Hậu giúp đỡ lúc khó khăn. Nữ ca sĩ trải lòng: "Điều Hậu đã làm khiến em cảm thấy em phải biết ơn đến suốt cả cuộc đời. Kiểu như lúc khó khăn, gặp được quý nhân. Một hay nhiều bài hát cũng không thể hiện được hết tấm lòng của em. Hậu là người em thân thiết của em và My cũng vậy".

Trước đó, Hoà Minzy còn ghi điểm với hành động tinh tế trong đám cưới. Cụ thể, trong ngày trọng đại diễn ra vào chiều 11/11 tại Thái Bình, đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đột ngột gặp sự cố mất điện trong khi đã có nhiều khách mời đến chung vui. May mắn, sau thời gian ngắn, sự cố đã được khắc phục.

Hòa Minzy tiết lộ mang ơn Đoàn Văn Hậu suốt cả cuộc đời Ảnh 5
Hoà Minzy về Thái Bình dự đám cưới Đoàn Văn Hậu.
Hòa Minzy tiết lộ mang ơn Đoàn Văn Hậu suốt cả cuộc đời Ảnh 6
Khi rạp cưới bị mất điện Doãn Hải My đã phải ngồi nghỉ vì quá nóng.

Sau đó, trong lúc nhập tiệc, sự cố mất điện lại tiếp tục diễn ra. Khi rạp cưới bị mất điện Doãn Hải My đã phải ngồi nghỉ vì quá nóng. Lúc này Hoà Minzy đã quạt cho cô dâu bớt nóng. Hành động tinh tế này của nữ ca sĩ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Mối quan hệ thân thiết giữa Hoà Minzy và vợ chồng Đoàn Văn Hậu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xem thêm clip:3 mối tình lận đận của Hòa Minzy

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lễ trọng thể kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức vào sáng 7/5/2024 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên do Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức.
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.