Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/04/2024 08:17 (GMT+7)

Hòa Minzy được Quang Hải khen đẹp đôi với một cầu thủ, cả hai đã quen 10 năm

Theo dõi GĐ&PL trên

Hòa Minzy được khen đẹp đôi với một cầu thủ, đặc biệt cả hai đã quen biết nhau 10 năm.

Từ khi tuyên bố đường ai nấy đi với bố của bé Bo, đến nay, Hòa Minzy vẫn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ dành thời gian cho công việc, chăm sóc con và thỉnh thoảng tham dự tiệc cưới của đồng nghiệp, bung xõa hết mình.

Gần đây, Hòa Minzy đã đến dự tiệc cưới của cầu thủ Quang Hải và Chu Thanh Huyền ở quê nhà của chú rể tại Đông Anh (Hà Nội). Như thường lệ, nữ ca sĩ rất nhiệt tình trong ngày vui của bạn bè, đồng nghiệp. Cô đã lên sân khấu góp vui với những bài hát về tình yêu đôi lứa như lời chúc phúc đến cô dâu chú rể.

Hòa Minzy được Quang Hải khen đẹp đôi với một cầu thủ, cả hai đã quen 10 năm Ảnh 1
Hòa Minzy và Văn Toàn song ca tại đám cưới của Quang Hải.

Điều đặc biệt, Hòa Minzy đã có màn song ca với cầu thủ Văn Toàn. Đôi bạn thân đã thể hiện ăn ý ca khúc Cơn Mưa Tình Yêu và Bật Tình Yêu Lên. Khi Văn Toàn hát lên câu “Người yêu ơi”, Hòa Minzy đã hài hước đáp lại “Sao” khiến nhiều khán giả thích thú.

Hòa Minzy được Quang Hải khen đẹp đôi với một cầu thủ, cả hai đã quen 10 năm Ảnh 2
Hòa Minzy có tương tác thân mật với bạn thân là cầu thủ Văn Toàn.

Chứng kiến Hòa Minzy - Văn Toàn say sưa hát trên sân khấu, chú rể Quang Hải còn quay sang nói với bạn bè “đẹp đôi đấy, đẹp đôi đấy”. Trong khi đó, giọng ca Thị Mầu tỏ vẻ ngượng ngùng, bối rối khi đứng cạnh bạn thân Văn Toàn.

Hòa Minzy được Quang Hải khen đẹp đôi với một cầu thủ, cả hai đã quen 10 năm Ảnh 3
Chú rể Quang Hải hài hước khen Hòa Minzy và Văn Toàn "đẹp đôi đấy".

Hòa Minzy và Văn Toàn có mối quan hệ bạn bè thân thiết 10 năm qua. Nhiều lần được dân tình ghép đôi nhưng cả hai đều phủ nhận và sau đó thoải mái tương tác trên mạng xã hội. Trong đợt về quê vào dịp Tết, Văn Toàn từng dở khóc dở cười khi có người hỏi chuyện kết hôn là "sắp cưới Hòa Minzy phải không?".

Hòa Minzy được Quang Hải khen đẹp đôi với một cầu thủ, cả hai đã quen 10 năm Ảnh 4
Hòa Minzy và Văn Toàn chơi thân với nhau 10 năm qua.

Được biết, Hòa Minzy và nam cầu thủ quê Hải Dương chơi chung với nhau khi nữ ca sĩ hẹn hò với một đồng nghiệp của Văn Toàn. Đến nay, Hòa Minzy đã chia tay bạn trai nhiều năm và cô vẫn giữ tình bạn thân thiết với Văn Toàn.

Hòa Minzy được Quang Hải khen đẹp đôi với một cầu thủ, cả hai đã quen 10 năm Ảnh 5
Cả hai đã phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).