Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/07/2024 09:48 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi yêu sâu đậm Anh Kiệt

Theo dõi GĐ&PL trên

Đã có một Ý Nhi hết đỗi bình dị khi yêu.

Huỳnh Trần Ý Nhi đã làm một chuyện vô tiền khoáng hậu trong thời khắc đăng quang Miss World Vietnam. Đó là công khai người yêu. Ý Nhi thẳng thắn chia sẻ trước truyền thông báo giới và khán giả cả nước về mối tình 6 năm và người bạn trai cô hết mực yêu thương. Không giấu giếm, Hoa hậu Ý Nhi mong muốn mọi người biết cô đã là “hoa có chủ” và đang rất hạnh phúc.

Lúc bấy giờ, nhiều ánh mắt bất ngờ xen lẫn ngưỡng mộ dành cho cô Hoa hậu 21 tuổi. Việc tuyên bố tình trạng quan hệ đồng nghĩa với lời công khai từ chối những “vệ tinh” đang đổ dồn về phía cô. Bởi lẽ, trong đôi mắt của người đẹp Bình Định lúc bấy giờ chỉ tồn tại hình bóng một người.

“Mối tình của tôi đã kéo dài được 6 năm chứng tỏ cả hai có sự thấu hiểu cũng như tin tưởng lẫn nhau. Khi tôi tham gia Miss World Vietnam 2023, bạn trai đã hoàn toàn ủng hộ để tôi có thể tỏa sáng, toàn tâm về cuộc thi và ngày hôm nay tôi đã đạt danh hiệu cao nhất”, Hoa hậu Ý Nhi nói về bạn trai.

Hoa hậu Ý Nhi yêu sâu đậm Anh Kiệt Ảnh 1
Trong mỗi dịp trọng đại của hai gia đình, Anh Kiệt đều nắm chặt tay Ý Nhi xuất hiện.

Nguyễn Anh Kiệt chính là mối tình đầu của Hoa hậu Ý Nhi. Anh sinh năm 2002 và là bạn cùng lớp khi nàng hậu còn học tập tại Bình Định. Thuở ấy, Ý Nhi và Anh Kiệt đều là học sinh giỏi tiêu biểu. Người đẹp xứ Nẫu tiết lộ cô chấp nhận lời tỏ tình vào năm học lớp 12 khi chàng đã trồng cây si suốt quãng thời gian dài. Mối quan hệ của đôi trẻ được cả tứ thân phụ mẫu ủng hộ.

Sau thời khắc công khai danh phận, Ý Nhi cũng kiệm lời đề cập đến Anh Kiệt. Bởi lẽ, cô không muốn cuộc sống của anh bị đảo lộn và bị so sánh với người khác. Ý Nhi bộc bạch: “Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình… Tôi nghĩ tình yêu sẽ là động lực để bạn trai thay đổi vì tôi. Chứ không phải vì tôi mong muốn mà bạn trai làm điều đó. Hy vọng mọi người đừng đặt nặng lên bạn trai. Bạn là người bình thường thôi, mọi người hãy đặt sự chú ý vào tôi".

Trên các tài khoản mạng xã hội, Hoa hậu Ý Nhi vẫn lưu giữ những kỉ niệm đẹp cùng Anh Kiệt. Trong khoảnh khắc gia đình, nàng hậu cũng nhiều lần nhắc đến vị “nhiếp ảnh gia” bạn trai. Ngày ấy, cặp đôi thoải mái nói chuyện tình yêu và tương tác trên mạng xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ấy vậy, chỉ sau thời gian ngắn đăng quang, Ý Nhi đã phải đứng trước đầu sóng ngọn gió vì những phát ngôn không mấy cảm tình. Hành động bảo vệ người thân và bạn trai của cô lúc bấy giờ là khóa lại tất cả kỉ niệm đẹp trong quá khứ. Đến độ, Ý Nhi xóa bỏ hẳn trang Facebook cá nhân để những người mình thương yêu không bị cuốn vào “giông bão”.

Ý Nhi chọn cách im lặng nhưng bạn trai lại đứng lên bênh vực người mình yêu. Anh khẳng định mối quan hệ 6 năm không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Anh Kiệt hy vọng công chúng có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương Ý Nhi. Thời gian học tập tại Sydney, cặp đôi yêu xa và giữ liên lạc qua các ứng dụng trò chuyện trực tuyến.

Hoa hậu Ý Nhi yêu sâu đậm Anh Kiệt Ảnh 2
Hoa hậu Ý Nhi có tình yêu rất đẹp với Anh Kiệt.

Chia sẻ về giai đoạn ngăn cách địa lí, nàng hậu trải lòng: “Bạn trai cũng giống như người trong gia đình của tôi vậy. Có những ngày tôi bận rộn đến mệt rã người, cả hai gọi điện nói chuyện với nhau, cùng động viên nhau để tốt hơn”.

Ngày trở về quê nhà Việt Nam sau 7 tháng du học, Hoa hậu Ý Nhi hạnh phúc trong vòng tay của bố, người thân và đặc biệt là bạn trai Anh Kiệt. Cặp đôi không giấu được niềm vui khi tận mắt thấy người thương bằng da bằng thịt chứ không còn qua màn hình điện thoại. Nàng hậu và bạn trai cùng đeo mẫu vòng đôi có hít nam châm mang ngụ ý dù ở bao xa, hai cực vẫn tìm về với nhau.

Không manh danh hiệu Miss World Vietnam, Huỳnh Trần Ý Nhi trở về là một cô gái bình thường, có khát khao, có hy vọng về một tình yêu lí tưởng và tổ ấm hạnh phúc. Chuyện tình yêu giữa Ý Nhi và Anh Kiệt sẽ thật đẹp khi kết thúc bằng một lễ đường sau gần thập kỉ bên nhau. Đây là điều người hâm mộ mong ước khi Ý Nhi hoàn thành sứ mệnh đại diện quốc gia tại Miss World vào quý I năm 2025.

Cùng chuyên mục

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.