Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/03/2024 07:54 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi và phát ngôn về bạn bè đồng trang lứa bị 'đào lại'

Theo dõi GĐ&PL trên

Việc bị 'đào' lại phát ngôn vạ miệng được cho sẽ gây ảnh hưởng lớn đến Hoa hậu Ý Nhi.

Việc lựa chọn Hoa hậu Ý Nhi trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World 2025 là "nước đi" khá mạo hiểm. Trong quá khứ của nàng hậu đã vướng phải không ít những tranh cãi liên quan đến phát ngôn vạ miệng. Ồn ào này đạt đến mức độ nghiêm trọng, khiến Hoa hậu Ý Nhi bị lập hội nhóm antifan lên đến gần 1 triệu thành viên.

Ở lần trở lại này, hiệu ứng tiêu cực dành cho nàng hậu Bình Định đã vơi đi phần nào. Bài viết thông báo Hoa hậu Ý Nhi thi Miss World 2025 cũng nhận về lượng tương tác lớn cùng nhiều lời chúc mừng từ công chúng.

Hoa hậu Ý Nhi và phát ngôn về bạn bè đồng trang lứa bị 'đào lại' Ảnh 1
Hoa hậu Ý Nhi được bổ nhiệm trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World 2025.

Tuy nhiên, Hoa hậu Ý Nhi vẫn không tránh khỏi việc bị "đào xới" lại quá khứ thị phi. Phát ngôn ồn ào về bạn bè đồng trang lứa của nàng hậu bất ngờ bị nhắc lại trên các diễn đàn nhan sắc khiến người hâm mộ không khỏi quan ngại.

Cụ thể, trong một buổi trò chuyện trong năm ngoái, Hoa hậu Ý Nhi gây xôn xao với câu nói: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa của em chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì em đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một hoa hậu".

Hoa hậu Ý Nhi và phát ngôn về bạn bè đồng trang lứa bị 'đào lại' Ảnh 2
Hoa hậu Ý Nhi bị "đào lại" phát ngôn về bạn bè đồng trang lứa từng gây tranh cãi dữ dội.

Xoay quanh sự việc này, lượng lớn khán giả đã nhanh chóng ra mặt bảo vệ Hoa hậu Ý Nhi. Nhiều người cho rằng việc "đào" lại phát ngôn của nàng hậu trong quá khứ có phần đi quá giới hạn. Bởi lẽ, Hoa hậu Ý Nhi hiện đang cố gắng cải thiện và sửa sai.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giá xăng giảm mạnh
Giá xăng trong nước ngày 09/5 được Liên bộ Công thương - Tài chính điều chỉnh giảm mạnh. Mỗi lít xăng RON 95 giảm tới 1.410 đồng, giá bán xuống mốc 23.540 đồng/lít.
IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam
Ngày 8/5, Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố kết luận thanh tra việc liên kết tổ chức thi, cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài với Công ty trách nhiệm hữu hạn Giáo dục IDP (Việt Nam), đơn vị đồng sở hữu bài thi IELTS tại Việt Nam.