Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/05/2023 11:37 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy bị 'bóc mẽ' loạt ảnh 'dìm' tại Nhật Bản: Thánh meme là đây chứ đâu!

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoa hậu Tiểu Vy bị 'tóm gọn' khoảnh khắc nhí nhố tại Nhật Bản khiến fan cười không ngậm được miệng.

Mới đây, trên các diễn đàn hâm mộ sắc đẹp, Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ bị "bóc mẽ" loạt ảnh "dìm" khi đang tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tại Nhật Bản. Cùng với 1001 biểu cảm khó đỡ, người đẹp xứ Quảng cũng nhanh chóng nhận về cơn mưa lời khen vì nhan sắc mộc mạc đầy tươi tắn.

Hoa hậu Tiểu Vy bị 'bóc mẽ' loạt ảnh 'dìm' tại Nhật Bản: Thánh meme là đây chứ đâu! Ảnh 1
Hoa hậu Tiểu Vy đang có chuyến vi vu tại Nhật Bản.

Rũ bỏ những "bộ cánh" sang trọng, Hoa hậu Tiểu Vy trong loạt ảnh được chụp vội trông vô cùng trẻ trung, năng động khi diện áo gile sáng màu và quần ngắn đơn giản. Ở xứ sở mặt trời mọc, "mỹ nhân ngàn năm có một" thoải mái tạo những kiểu dáng nhí nhố, lầy lội khiến người hâm mộ được phen "cười ngã ngửa". Được biết, chuyến đi này chính là món quà mà nàng Hậu đã tự thưởng cho bản thân sau thời gian dài bận rộn với lịch trình công việc dày đặc.

Hoa hậu Tiểu Vy bị 'bóc mẽ' loạt ảnh 'dìm' tại Nhật Bản: Thánh meme là đây chứ đâu! Ảnh 2
"Thánh meme" thế hệ mới gọi tên Tiểu Vy.

Song song với tính cách hài hước, nhan sắc qua camera thường của Tiểu Vy cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Có thể thấy, sở hữu gương mặt thon gọn cùng đường nét ngũ quan hài hòa, mỹ nhân xứ Quảng dù không trang điểm cầu kỳ vẫn nhanh chóng thu hút ánh mắt netizen ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hoa hậu Tiểu Vy bị 'bóc mẽ' loạt ảnh 'dìm' tại Nhật Bản: Thánh meme là đây chứ đâu! Ảnh 3
Nhan sắc của Tiểu Vy nhận về loạt đánh giá cao.

Ở phần bình luận dưới bài viết, cộng đồng mạng đã không tiếc để lại cơn mưa lời khen cho nhan sắc ngày một thăng hạng của Tiểu Vy.

-"Xinh dữ luôn á".

-"Làm mặt xấu mà chả xấu tí nào".

-"Outfit này của Tiểu Vy nhìn năng động trẻ trung quá nhỉ".

-"Rồi như này là làm xấu chưa?".

Dù không đạt được thứ hạng cao tại Miss World 2018, thế nhưng Tiểu Vy đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ cả trong và ngoài nước. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù đã kết thúc nhiệm kì, thế nhưng nàng Hậu vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến từ phía cộng đồng mạng.

Hoa hậu Tiểu Vy bị 'bóc mẽ' loạt ảnh 'dìm' tại Nhật Bản: Thánh meme là đây chứ đâu! Ảnh 4
Hoa hậu Tiểu Vy diện áo dài nền nã tại xứ sở mặt trời mọc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.